Thanh Hóa: CSGT đi… quét đường

Thứ bảy - 10/06/2017 12:10
Thấy đất, đá từ chiếc xe tải bị nổ lốp rơi vãi trên mặt đường, đoạn qua cầu Nguyệt Viên, TP Thanh Hóa, sợ đoàn đua sắp đi qua bị ảnh hưởng, một chiến sỹ CSGT Công an Thanh Hóa đã cầm chổi quét sạch đường để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Những bức ảnh về chiến sỹ CSGT cầm chổi quét đường được lan truyền mạnh trong những ngày qua tại Thanh Hóa, thu hút nhiều người vào xem và bình luận.

 Những hình ảnh về chiến sỹ CSGT Thanh Hóa dùng chổi quét đường được tăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều người chú ý.

Nhiều người dân khi thấy những hình ảnh trên đã thể hiện tình cảm tốt đẹp và những lời bình thiện cảm dành cho chiến sỹ CSGT nói trên. Qua tìm hiểu được biết, hình ảnh chiến sỹ CSGT cầm chổi quét đường đăng tải trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm là Đại úy Đàm Văn Tuyết, hiện đang công tác tại Trạm CSGT QL1A, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Qua trao đổi, Đại úy Đàm Văn Tuyết cho biết, sự việc mình được người dân ghi lại hình ảnh đang quét đường rồi đăng tải lên mạng xã hội là vào ngày 12/4.

 Chiến sỹ CSGT đang cầm chổi quét đường được ghi lại trong hình ảnh là Đại úy Đàm Văn Tuyết đang công tác tại Trạm CSGT QL1A Công an tỉnh Thanh Hóa.

“Được sự phân công của cấp trên, Tổ công tác của tôi (gồm có 4 đồng chí) làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến QL1A cho một đoàn đua xe qua Thanh Hóa. Khi chúng tôi đi qua cầu Nguyệt Viên (thành phố Thanh Hóa) thì phát hiện một chiếc xe ôtô khi đang qua cầu bị nổ lốp, đất đá trên thùng chiếc xe này đã văng tràn lan ra hết mặt đường. Thấy thế, tôi cùng các đồng chí trong tổ đã phải huy động chổi trong những nhà dân bên đường ra quét sạch những viên đất đá trên mặt đường để đảm bảo an toàn cho đoàn đua”, Đại úy Tuyết chia sẻ.

Hành động của Đại úy Tuyết được nhiều người cảm kích.

Sau khi hình ảnh chiến sỹ CSGT Thanh Hóa dùng chổi quét đường được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người đã dành tình cảm tốt đẹp cho Đại úy Đàm Văn Tuyết và coi đây là một hành động đẹp của các chiến sỹ  CSGT cần được nhân rộng.


Theo Thái Bá Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây