Tài xế kéo cô giáo bị nạn 500m có nồng độ cồn vượt quy định

Thứ bảy - 10/06/2017 10:41
CSGT TP. Vinh xác định đối tượng tài xế sau khi gây tai nạn vẫn tiếp tục kéo lê cô gái và chiếc xe máy thêm 500m có nồng độ cồn trong máu vượt quá quy định.

Như đã thông tin trước đó, vào đêm ngày 20/1, trên đường Nguyễn Văn Cừ, (TP. Vinh , Nghệ An), xe máy do anh Nguyễn Trọng Cường điều khiển chở cô giáo Nguyễn Thị Nhung đã bị xe ô tô 7 chỗ của  Nguyễn Xuân Phúc  đâm vào và cuốn vào gầm xe ô tô.

Anh Cường bị văng ra đường may mắn thoát chết, còn cô giáo Nhung và chiếc xe máy đã bị ô tô cuốn theo, cà sát mặt đường khoảng 500m.

Nạn nhân Nhung đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Hiện cô giáo Nhung đang được theo dõi tại khoa hồi sức cấp cứu ngoại thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Bác sỹ Trần Minh Long, Trưởng khoa hồi sức cấp cứu ngoại cho biết: “Cô giáo Nhung đang được cấp cứu và chăm sóc đặc biệt. Sức khỏe của cô rất yếu, tuy có tốt hơn lúc nhập viện một chút. Cô giáo bị lòi xương não, lòi xương vai, xương mông".

Cũng theo bác sĩ Long, từ hôm qua đến nay, tổng số lượng máu cô giáo Nhung được truyền vào người là 3 lít. Các bác sĩ trong quá trình theo dõi, nếu thấy sức khỏe của cô Nhung tiến triển hơn thì sẽ nhanh chóng chuyển ra Hà Nội để điều trị tiếp. Theo bác sĩ Long, gia đình và bệnh viên đang thu xếp để dự kiến trong chiều nay cô Nhung sẽ được chuyển ra Hà Nội.

Cô giáo Nhung là giáo viên dạy môn tiếng Anh tại một trung tâm ở TP. Vinh, có hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

Thông tin về đối tượng điều khiển xe ô tô cố tình kéo lê Nhung và chiếc xe máy chạy 500m từ điểm gây tai nạn, trưa ngày 22/1, ông Hoàng Duy Hà - Đội trưởng đội CSGT – TP. Vinh cho biết, đã tiến hành củng cố hồ sơ và xác minh, thu thập thông tin từ các bên, tuy nhiên chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn nào đối với tài xế này.

Ông Hà khẳng định: “Sau khi tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế Nguyễn Xuân Phúc, chúng tôi đã phát hiện tài xế có nồng độ cồn trong máu vượt quá giới hạn cho phép".

Theo Tiến Dũng Khám phá

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây