Sập giàn giáo công trình tại Fomosa, khoảng 40 người thương vong

Thứ bảy - 10/06/2017 11:35
Cho đến 22h30 hôm nay (25/3), thông tin từ các cơ quan chức năng huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Có ít nhất 7 nạn nhân bị tử vong; hơn 30 người bị thương.

Số công nhân trên đang thi công công trình thuộc Fomosa Vũng Áng (Hà Tĩnh). Một nguồn tin đang kiểm chứng cho hay, số người bị bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn này lớn hơn con số 50 người.

Bộ đội Biên phòng, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động lực lượng PCCC, CSCĐ và các cán bộ chiến sỹ thuộc các phòng nghiệp vụ khẩn trương tiếp cận hiện trường, cứu hộ bệnh nhân.

Tại bệnh viên Đa khoa huyện Kỳ Anh, có ít nhất 7 thi thể được chuyển vào nhà xác; khoảng 20 nạn nhân đang được cấp cứu tại đây; các nạn nhân nguy kịch đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Một nguồn tin riêng của chúng tôi cho hay, số công nhân trên thuộc Công ty Nibelc đang thi công một công trình do Công ty Samsung C&T làm chủ đầu tư.

Vụ sập giàn giáo được cho là xảy ra lúc 20h cùng ngày. Phóng viên của chúng tôi đang có mặt tại địa phương để tiếp cận và tường thuật trực tiếp. Con số thương vong đang tiếp tục thay đổi.

Theo Người đưa tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây