Vừa qua (22/12), Phương Trinh Jolie chính thức giới thiệu MV Em không muốn cô đơn được xem là sản phẩm “khủng” nhất về chi phí trong sự nghiệp ca hát. Đây là một ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy chắp bút, kể câu chuyện về một cô gái cô đơn trong chính suy nghĩ của mình.
Khác với người thường, cô gái trong MV ấy chỉ sống trong tranh vẽ. Cô thầm thương trộm nhớ chàng trai ngoài đời thực, vậy nên hằng ngày bước ra từ trong tranh để ngắm nhìn chàng trai. Cô muốn được sống trọn vẹn ở thế giới thực để đến gần chàng trai hơn. Cô yêu chàng trai say đắm và mong muốn sẽ chẳng còn cảm thấy cô đơn trong thế giới nhỏ bé của bức tranh kia nữa.
"> |
Phương Trinh Jolie tiết lộ, khi quay MV "Em không muốn cô đơn" cô đã có sự đồng cảm sâu sắc. Bởi có nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, Phương Trinh Jolie cũng cảm thấy lạc lõng, bơ vơ. |
Chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện MV mới, Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Trinh muốn gửi gắm thông điệp về sự cô đơn, trống trải trong cuộc sống đời thường. Bất cứ người phụ nữ nào dù có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần một bờ vai để dựa vào. Trinh mong rằng mọi người sẽ tìm thấy bản thân mình trong ca khúc, đấy là sự thấu hiểu, sẻ chia. Trinh không muốn mang đến cảm giác bi lụy hay sầu khổ. Âm nhạc của Trinh hướng đến những điều tích cực, hướng mọi người đến việc trân quý, giữ gìn những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống còn lắm bộn bề này.
Trinh hy vọng, mọi người sẽ không có cảm giác cô đơn ở mùa Noel năm nay. Nếu chưa may mắn trong tình cảm thì mình vẫn có thể thoải mái, nhẹ nhàng dành thời gian cho người thân, bạn bè”.
Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng bộc bạch: “Đây là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của Trinh. Trinh sẽ không nói cụ thể con số vì trước đây đã có 1 sự cố, khiến Trinh bị gắn với cái tên “người đẹp 100 triệu”.
Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về concept Indochine của MV lần này: “Trinh muốn thể hiện vẻ đẹp của người con gái Đông Nam Á, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần bí ẩn, kiêu sa. Các họa tiết, phụ kiện, trang phục dùng trong MV đều được ekip lựa chọn rất kỹ càng, đậm phong cách Á Đông. Trinh và stylist Lê Minh Ngọc đã tốn rất nhiều công sức, thời gian cho việc lên layout hình ảnh.
Có tất cả là 7 layout trong MV này, việc làm sao để lạ mắt mà vẫn giữ được nét Á Đông cần thiết, ấy là việc vô cùng tốn thời gian. Tuy nhiên, đến khi nhìn thấy sản phẩm hoàn thành, bao nhiêu mệt mỏi trước đó cũng tan biến. Trinh rất vui khi có được những người bạn tốt, tâm huyết đồng hành với mình”.
Cũng trong buổi họp báo một sản phẩm tiếp tục khai thác sự cô đơn, Phương Trinh Jolie thừa nhẫn vẫn “độc thân” sau phát ngôn “chỉ yêu đàn ông kiếm 100 triệu/ tháng”. Cô khẳng định những sản phẩm âm nhạc đầu tư trước giờ toàn là tiền chắt chiu, góp lại từ chính sức lao động và không bao giờ muốn sự giúp đỡ vật chất từ người yêu.
Nguồn tin: hatinhnews.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn