Pellegrini nổi cáu, Mourinho khen Torres

Thứ tư - 07/06/2017 17:37
HLV của Man City khẳng định không bắt tay Jose Mourinho sau khi tan trận.
Một cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra ở khu vực kỹ thuật của Chelsea sau khi Torres ghi bàn ấn định chiến thắng. Mọi cảm xúc như nổ tung và những thành viên Chelsea, nổi bật là Mourinho đã có những màn ăn mừng cuồng nhiệt.

Điều này làm dấy lên nghi vấn HLV Pellegrini nổi cáu không thèm bắt tay Mourinho sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Trong cuộc họp báo, đích thân nhà cầm quân người Chile đã xác nhận điều này: “Đúng vậy, tôi đã không bắt tay. Tôi không muốn làm điều đó”.

Pellegrini từ chối bắt tay Mourinho

Pellegrini cho rằng đội bóng của ông không đáng phải chịu thất bại. “Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Nhưng một lần nữa chúng tôi đã lặp lại sai lầm dẫn tới những trận thua thời gian qua. Chúng tôi đã để mất điểm một cách ngu ngốc. Man City cần thời gian sắp xếp lại mọi việc và chúng tôi phải làm được điều đó. Kết quả này là đáng thất vọng nhưng tôi vui vì cách các cầu thủ đã thi đấu trên sân”, Pellegrini cho hay.

Khi được hỏi về phản ứng sau bàn thắng của Torres ở phút 90, thuyền trưởng của Man xanh trả lời: “Tôi sẽ không tiết lộ cảm xúc. Tôi muốn giữ nó cho riêng mình. Chúng tôi đã mắc sai lầm và phải tìm cách để khắc phục sai lầm trong thời gian tới”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Mourinho hết lời ca ngợi các học trò: “Hiệp đầu tiên là của chúng tôi. Chúng tôi chơi hay hơn, hay hơn rất nhiều so với họ. Rất khó để bạn làm được điều đó trước một đội bóng mạnh. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Man City bắt đầu hiệp hai rất mạnh mẽ. Họ ghi một bàn thắng tuyệt vời và sau đó trận đấu đã cởi mở hơn nhiều”.

Mourinho hài lòng

Tuy nhiên, Người đặc biệt phải thừa nhận Chelsea đã gặp may: “Trong thế trận như vậy, bạn cần đôi chút may mắn để giành chiến thắng. Chúng tôi đã thắng một trận vô cùng quan trọng. Tôi nghĩ Chelsea đã vượt qua đội bóng mạnh nhất Premier League”.

Về Fernando Torres, Mourinho tỏ ra vô cùng hài lòng: “Mọi chuyện tốt đẹp đã xảy ra với Torres sau khi anh ấy bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Thật khó tin. Khi bạn là cầu thủ và bạn mắc sai lầm, bạn sẽ muốn chơi nốt phần còn lại của trận đấu để chứng tỏ bản thân. Fernando đã chơi tuyệt vời. Anh ấy kiến tạo nên bàn thứ nhất và cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Theo SkySport

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây