Nhạc sĩ U60 Đài Loan thổ lộ tình cảm với người tình 17

Thứ tư - 05/07/2017 15:27
Lý Khôn Thành cho rằng ông hiểu, tôn trọng Lâm Tĩnh Ân nên có được tình yêu của cô gái trẻ.

Cặp tình nhân “ông cháu” Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân thường vui vẻ sánh đôi đi chơi, khoe ảnh tình tứ trên mạng dù vấp phải phản đối từ dư luận. Mới đây, Lý Khôn Thành viết trên trang cá nhân: "Tĩnh Ân không cần người khác thương hại, cũng không thích bị coi như một đứa trẻ. Tĩnh Ân mong có người bạn yêu cô ấy như người thân, tôn trọng và cho cô ấy cảm giác an toàn". Khôn Thành viết thêm, từ khi gặp Tĩnh Ân, ông có cảm giác tiếc nuối vì hai người gặp nhau muộn màng.

Cặp uyên ương lệch tuổi Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân.

Theo nguồn tin trên Sina, bố của Lâm Tĩnh Ân vẫn phản đối chuyện tình của con. Điều này khiến cô gái sinh năm 1996 buồn bực. Cô không ít lần trách móc bố trên Facebook: “Bố, bố còn yêu con không?”, “Đây có phải là kiểu gia đình mà bố muốn?". Lâm Tĩnh Ân cũng tỏ ra buồn bã khi nhắc lại chuyện bố mẹ ly dị khi cô còn nhỏ, chuyện bị bố dùng roi da đánh…

Lý Khôn Thành là tác giả phần lời của nhiều ca khúc nổi tiếng Đài Loan. Ông vốn là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Khôn Thành từng có một đời vợ nhưng không có con.

Đôi tình nhân thường chụp ảnh "xì tin" với nhau.

Năm 2012, ông gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và được bạn gái lúc bấy giờ (kém ông 20 tuổi) chăm sóc tận tình. Tuy nhiên sau khi bình phục, Lý Khôn Thành chia tay cô gái này và bắt đầu đến với Lâm Tĩnh Ân. Nhạc sĩ U60 từng nói ông muốn làm đám cưới và sinh con với Tĩnh Ân khi cô qua tuổi vị thành niên.

Hải Lan (VnExpress)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây