Người mẫu Quế Vân tự tử, nhập viện trong đêm

Thứ năm - 06/07/2017 07:01
Chân dài Hà Thành nhập viện tối 29/10. Sau khi rửa ruột, cô đã vượt qua cơn nguy kịch và về nhà tĩnh dưỡng.

Vào lúc 19h ngày 29/10, Quế Vân được gia đình đưa vào một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội sau khi làm chuyện dại dột. Em trai cô - Hoài Nam - chia sẻ thông tin và hình ảnh chị gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Theo đó, Quế Vân có ý định tự tử nhưng được người nhà phát hiện ra đưa đi rửa ruột kịp thời.

Em trai Quế Vân chia sẻ hình ảnh đưa chị gái nhập viện. Ảnh: FBNV

“Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị, chị ơi!" - Hoài Nam viết trên trang cá nhân.

Do nhập viện kịp thời, Quế Vân nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch. Cô được bác sĩ cho xuất viện không lâu sau đó. Hiện bà mẹ hai con tĩnh dưỡng ở căn hộ riêng.

Quế Vân sinh năm 1983. Cô từng là người mẫu, sau đó chuyển sang ca hát. Cô quen mặt với khán giả truyền hình khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sĩ Nam Cường.

Năm 2013, Quế Vân thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu và giành giải Á hậu. Khi về nước, cô bị phạt 13 triệu đồng vì đi thi chui. Cũng sau cuộc thi này, người đẹp bị tố là đã có chồng con. Đại diện ban tổ chức cho biết, cô đưa ra giấy chứng nhận độc thân khi ghi tên tham dự. Khi được báo chí hỏi về chuyện này, Quế Vân luôn lảng tránh. 

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng hình cùng con trai và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới chồng cũ.

Em trai cho biết, thời gian gần đây Quế Vân sống thu mình, không chia sẻ với ai. Thậm chí, cô nói những điều khó hiểu, như muốn dặn dò gì đó với người thân.

Trước khi xảy ra sự việc, trên trang cá nhân, Quế Vân thường viết những dòng tâm sự buồn như: "Em sẽ ra đi. Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này". Ảnh đại diện Facebook của cô cũng được thay đổi bằng hình ảnh treo người trên dây. 

Bạn bè cô cũng chia sẻ, thời gian gần đây cựu người mẫu suy sụp vì chuyện tình cảm và kinh doanh đều không thuận lợi.

Theo Min An Zing.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây