Nghi vấn tin nhắn Thanh Hằng với vợ "bạn trai"

Thứ tư - 05/07/2017 15:00
Một loạt tin nhắn được cho là đoạn trao đổi giữa giám khảo Next Top và người tố cô giật chồng xuất hiện trên một trang báo.

Thông tin Thanh Hằng có tình cảm với người đàn ông đã có gia đình gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Đây cũng là scandal lớn nhất mà siêu mẫu vướng phải, bởi từ khi bước chân vào làng giải trí, cô luôn kín tiếng về đời tư cá nhân. 

Hôm 16/9, một phụ nữ tên Christina DanOscar đăng tải một bài viết trên trang cá nhân tố Thanh Hằng đang "cặp kè" với người đàn ông có vợ và hai con sống tại Canada. Người này cho biết, trong những lần về Việt Nam công tác, doanh nhân T. đã quen biết siêu mẫu và cả hai nảy sinh tình cảm. Vợ doanh nhân T. mới phát hiện ra vụ "vụng trộm" và tìm cách liên lạc với Thanh Hằng nhưng siêu mẫu hoàn toàn phủ nhận mối quan hệ này. Câu chuyện trở nên căng thẳng khi hình ảnh doanh nhân T. công khai đưa đón giám khảo Next Top Model tại một show diễn xuất hiện trên báo mạng. 

Tin nhắn trao đổi trên Viber được cho là của Thanh Hằng và vợ doanh nhân T. từ tháng 4.

Sáng nay, cư dân mạng "bán tín bán nghi" về đoạn tin nhắn được cho là của Thanh Hằng và vợ doanh nhân T. từ tháng 4/2013 được đăng trên một trang báo. Trong đoạn trao đổi, vợ doanh nhân T. dùng những lời lẽ châm chọc siêu mẫu khi đã "cướp" chồng người khác: "Thanh Hằng, hôm nay em đã cướp hết những gì của tôi và các con tôi thì em hãy nên nhớ, tương lai em sẽ phải đưa hết lại cho tôi nhé! Chúc em vui vẻ và hạnh phúc những gì em đang ăn cướp được của tôi và các con tôi". 

Tuy nhiên, nàng Kiều Thị trả lời với thái độ lịch sự, tôn trọng: "Chị ơi, có vẻ chị mất bình tĩnh khi nói chuyện như vậy. Bản thân em không lấy những gì không thuộc về mình vì những thứ đó không tồn tại lâu. Chuyện cá nhân nên giải quyết riêng và đừng kéo người ngoài vào chị nhé!

Siêu mẫu luôn giữ thái độ bình tĩnh trong những câu trả lời vợ "bạn trai tin đồn". 

Gần đây, vợ doanh nhân T. tiếp tục gửi tin nhắn cho Thanh Hằng và bày tỏ thái độ khiếm nhã về việc siêu mẫu không chịu lên tiếng về cuộc tình "vụng trộm": "Tôi chỉ muốn giải quyết một cách êm đẹp chứ không muốn vạch áo cho người xem lưng đâu. Mất mặt lắm. Còn nếu Thanh Hằng và chồng tôi cứ im lặng không thèm trả lời tôi thì thôi cũng sẽ không phiền tới hai người nữa và tôi sẽ làm những chuyện gì mà tôi cần phải làm, lúc đó, những chuyện đáng tiếc xảy ra thì mong Thanh Hằng và chồng tui đừng trách là tôi không chịu dàn xếp chuyện này với hai người trước".

Trước lời dọa nạt này, siêu mẫu vẫn giữ quan điểm trong cách ứng xử: "Thứ nhất, tôi không có sở thích tranh giành bất cứ thứ gì. Thứ hai, tôi không thiết tha giữ những người không trung thực. Thứ ba, tôi chỉ kết bạn với người độc lập là điều tôi áp dụng vào cuộc sống của tôi. Mong chị đừng áp đặt mọi thứ vào tôi. Trong khi tôi không có khái niệm như chị nghĩ. Cảm ơn chị".

Vợ doanh nhân T. chưa hài lòng với câu trả lời này: "Tôi chỉ có một yêu cầu là kêu anh T. gọi về cho tôi để giải quyết dứt khoát mọi chuyện trên giấy tờ...".

Doanh nhân T., "bạn trai tin đồn" của Thanh Hằng đã có vợ con tại Canada. 

Trước đó, phản ứng về tin đồn "giật" chồng", Thanh Hằng tâm sự trên Ngoisao.net: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

Siêu mẫu cho rằng, tin đồn tình cảm này là chuyện quá nhảm nhí và cô không muốn nói đi nói lại.


Theo Quỳnh Như (Ngôi Sao)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây