Nghệ An: Sập giàn giáo đang thi công, 5 người thương vong

Thứ bảy - 10/06/2017 00:21
Trong lúc đang thi công, bất ngờ giàn giáo bị gãy đổ khiến 1 công nhân đã bị chết tại chỗ, 4 công nhân khác trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin từ cơ quan chức năng huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 11h trưa ngày 29/10, tại công trường xây dựng Trung tâm giáo dục huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn sập giàn giáo nghiêm trọng.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, một nhóm công nhân đang thi công từ tầng 3 của công trình xây dựng Trung tâm giáo dục huyện Quế Phong thì giàn giáo đã bị sập khiến nhóm công nhân này rơi xuống tầng 1. Hậu quả, 1 công nhân đã bị chết tại chỗ, 4 công nhân khác trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, nạn nhân đã bị tử vong trong vụ tai nạn trên là ông Nguyễn Văn Đồng (50 tuổi, trú tại xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Danh tính 4 công nhân bị thương gồm: ông Trần Hữu Minh (50 tuổi), anh Nguyễn Cảnh Cửu (29 tuổi) và anh Trần Văn Lâm (28 tuổi) cả 3 người đều trú ở xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc và ông Nguyễn Đình Tâm (48 tuổi, trú xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc).

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân sơ cứu tại Bệnh viện Quế Phong; sau đó chuyển xuống Bệnh viên đa khoa tỉnh để tiếp tục cấp cứu.

Theo nguồn thông tin riêng được biết, trong số 4 nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh, có 1 người bị thương nặng và trong tình trạng nguy kịch. Tất cả các nạn nhân hiện đang được bệnh viện cấp cứu và tiếp tục theo dõi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra lảm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây