“Messi Hà Tĩnh” Lê Anh Đức chính thức được tuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VPF

Thứ năm - 03/05/2018 20:21
Mới đây theo thông tin từ phía gia đình, em Lê Anh Đức đã chính thức được tuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VPF.
Những ngày gần đây, một clip ghi lại những pha dắt bóng điêu luyện của cậu bé tên Lê Anh Đức được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cậu bé được mênh danh là Messi Hà Tĩnh này tuy có vóc dáng nhỏ con nhưng lại sở hữu kỹ thuật điêu luyện cùng những pha ghi bàn ngoạn mục.

Không để một tài năng bóng đá bị phí phạm, sau khi xem đoạn clip, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VPF đã cử chuyên gia đến để kiểm tra tài năng của cậu bé được mệnh danh là “thần đồng” này.

(Ảnh cậu bé Lê Anh Đức cùng gia đình)

Sức nóng của đoạn clip vẫn chưa dứt, ngày 23/3, tại một trận đấu trong Hội khỏe Phù Đổng Hà Tĩnh, Lê Anh Đức lại xuất sắc ghi 5 bàn thắng mang về chiến thắng 5 – 1 cho đội nhà. Trận đấu được diễn ra dưới sự quan sát của chuyên gia VPF.

Theo thông tin từ phía gia đình, sau khi trận bóng kết thúc, bên phía VPF đã chính thức tuyển em Lê Anh Đức vào trung tâm để đào tạo. Nếu không có gì thay đổi, hai ngày nữa em sẽ có mặt tại Hưng Yên để tham gia huấn luyện tại trung tâm này.

Mẹ của em Lê Anh Đức là chị Lê Thị Đào chia sẻ: "Là một người mẹ tôi vừa mừng vừa lo cho con. Mừng vì cháu được thỏa mãn đam mê nhưng lo nhiều hơn vì con còn nhỏ quá, mới chỉ 11 tuổi. Hiện tôi đang sắp xếp đồ đạc và lo giấy tờ chuyển trường cho cháu để tối hôm nay cháu kịp lên đường tới Hưng Yên”.

Theo Đinh Hà Pháp luật plus

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây