Khai mạc Liên hoan Âm nhạc Bắc miền Trung 2013 tại Hà Tĩnh

Thứ tư - 05/07/2017 17:05
Sáng 22-11, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Hà Tĩnh, Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh khai mạc Liên hoan Âm nhạc Bắc miền Trung năm 2013.

Về tham gia liên hoan lần này có hơn 80 nghệ sỹ, nhạc sỹ đến từ 6 tỉnh Bắc miền Trung, gồm; Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc liên hoan, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam khẳng định, đây là dịp để các nhạc sỹ trong khu vực có cơ hội trao đổi, học tập kinh nghiệm, giới thiệu những sáng tác mới, những công trình âm nhạc mới của mình. Đây cũng là dịp để Hội Nhạc sỹ Việt Nam biểu dương và khích lệ những sáng tạo mới trong âm nhạc khu vực Bắc miền Trung, góp phần làm cho nền âm nhạc Việt Nam ngày càng phong phú và đa dạng…

Liên hoan Âm nhạc Bắc miền Trung năm 2013 diễn ra trong 2 ngày (22 và 23-11), với các nội dung chính là, biểu diễn các ca khúc mới của các nhạc sỹ trong khu vực, tọa đàm khoa học vì sự phát triển âm nhạc Bắc miền Trung, công diễn trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất.


Theo SGGP

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây