12h trưa ngày 11/6, theo anh Dũng, dù nắng nóng đã giảm xuống "chỉ còn" xấp xỉ 40 độ C, tuy nhiên do tích tụ nhiệt nên nhiệt độ đo được dọc theo chiều dài mặt thảm QL 8A lên đến hơn 67 độ C. "Nắng nóng, nhiệt độ lên cao làm nguy cơ tan chảy nhựa đường, tình trạng vết lằn bánh xe cũng dễ xảy ra" - ông Dũng cho hay.
Theo ông Dũng, để tránh tình trạng tan chảy nhựa đường khiến mặt thảm bị hư hỏng Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 4 đã yêu cầu 100 nhà thầu thi công dự án mở rộng quốc lộ này huy động xe bồn hoạt động hết công suất. "Cũng như chúng tôi, các nhà thầu cũng rất lo lắng, bởi đường đang trong thời gian bảo hành. Nếu không chấp hành, đương nhiên khi xảy ra hư hỏng các nhà thầu đều phải chịu trách nhiệm" - ông Dũng cho hay.
Nguồn tin: hatinhnews.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn