Gia đình chị Huyền mệt mỏi sau khi bị "nhà ngoại cảm" chỉ mộ sai

Thứ bảy - 10/06/2017 01:45
"Gia đình đã đào và thuê cả máy xúc tìm kiếm tại ngôi mộ được cho có thi thể cháu tôi tại nghĩa trang Đặng Xá nhưng không hề có gì cả", cậu chị Huyền khẳng định.

Dù gia đình đã thuê máy xúc đã đào sâu hơn 2m tại ngôi mộ được cho là chôn trộm chị Huyền nhưng thi thể vẫn không thấy đâu.

Sáng ngày 9/12, xuất hiện từ một nhà ngoại cảm tên Gấm, người Quảng Ninh cho rằng, xác chị Lê Thị Huyền được chôn trộm tại nghĩa trang Đặng Xá.

Theo mô tả đây là ngôi mộ mới, được đắp vội vàng, nằm tại vị trí đối diện với ngôi mộ của cụ Lưu Văn Linh (tại thôn Đặng, xã Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội). Cạnh ngôi mộ có sợi dây thừng bị đốt cháy dở, xung quanh có 3 chiếc cọc gỗ.

Bà Gấm cho biết: Chị Huyền đã nhập vào tôi và chỉ rõ nơi mình bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên phòng khám Cát Tường lén lút chôn vùi lạnh lẽo trong đêm”.

Không những vậy, thông tin còn cho biết, đã đến thực tế kiểm tra và phát hiện những dấu hiệu như chỉ dẫn đồng thời cũng đặt ra nghi vấn về việc có khả năng chị Huyền bị chôn ở nghĩa trang Đặng Xá (?)

Ngay sau khi nhận được thông tin, chiều 9/12, gia đình chị Huyền đã nhanh chóng có mặt tại nghĩa trang Đặng Xá để tìm kiếm, tuy nhiên kết quả thu được vẫn là sự... vô vọng.

Khu đất "nhà ngoại cảm" chỉ là nơi chôn thi thể chị Huyền.

"Ngay sau khi trở về từ cuộc khảo sát buổi sáng cùng các nhà khoa học, nhận được thông tin báo cho biết là cháu tôi bị chôn trộm ở một ngôi mộ mới được đào lên cải táng tại nghĩa trang Đặng Xá (Gia Lâm), chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại địa điểm trên.

Tại khu vực được cho là cháu tôi bị chôn trộm chính quyền địa phương, công an huyện, xã đã có mặt giúp đỡ gia đình xác định ngôi mộ nghi vấn này.

Tuy nhiên, sau khi máy xúc được thuê đào sâu đến hơn 2m thì và rộng sang hai bên thì vẫn không thấy bất cứ thi thể nào", ông Quang, cậu chồng chị Huyền cho hay.

Tiếp tục trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Khiêm, quản trang tại đây cũng cho biết, thực tế đây là ngôi mộ của một gia đình trong thôn mới được cải táng cách đây hơn 20 ngày.

"Tôi làm quản trang ở đây chục năm nay rồi, tôi biết rõ ràng từng ngôi mộ như thế nào. Ngôi mộ này là ngôi mộ của một gia đình trong thôn mới được cất bốc cách đây hơn 20 ngày, sau khi bốc đi thì khu vực này được san phẳng, không có vấn đề gì cả.

Nhưng cách đây mấy hôm thì đúng là có hai người lạ đi đến ngôi mộ này thắp hương và khi tôi ra thì họ đã phóng xe đi rất nhanh nên không rõ là người như thế nào.

Thông tin chỉ có thế và tôi cũng nói với mọi người như thế. Còn việc có sợi dây thừng đốt cháy là dây của các gia đình họ tiến hành đưa người nhà lên lúc cất bốc sau đó họ đốt chứ không có gì lạ, ba chiếc cọc gỗ cũng vậy.

Tôi cũng không hiểu vì đâu mà người ta lại đưa ra thông tin nghi ngờ chôn trộm thi thể chị Huyền ở đây, bởi tôi hiểu rõ là không thể có chuyện đó", ông Khiêm nói.

Một công an viên của xã Đặng Xá cũng khẳng định, việc chôn trộm thi thể chị Huyền ở đây là không hề có.

"Thực tế như mọi người đã thấy, gia đình đã sang tận nơi cùng tìm kiếm, múc sâu đến 2m rồi mà vẫn không thấy gì cả. Việc chị Huyền bị chôn trộm ở đây là không có", vị công an viên này nói.

Cũng theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực nghĩa trang Đặng Xá (Gia Lâm) nằm khá xa khu dân cư, bao quanh là cánh đồng trồng trọt của người dân.

Đường vào khu vực nghĩa trang này tuy được đổ bê tông, dễ đi nhưng khá ngoằn ngoèo và nếu đi từ cầu Thanh Trì xuống khu vực này phải theo đường QL5 qua thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm) rồi vòng vào khá xa.

Ông Bùi Văn Khiêm, quản trang tại nghĩa trang Đặng Xá.

"Tôi chỉ thấy có mấy người lạ đến thắp hương còn tôi làm ở đây tôi biết, không thể có chuyện đưa thi thể vào đây chôn trộm được, bởi nếu các vị trí đất, mộ có dấu hiệu lạ là tôi sẽ biết ngay. Còn tin này chỉ là tin nhảm nhí mà thôi", ông Khiêm nhấn mạnh.

Trước đó, ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân) cũng chia sẻ về một số thông tin báo đến gia đình, khẳng định thi thể chị Huyền bị chôn ở Long Biên hay ở nghĩa trang quê nhà Tường (Lý Nhân, Hà Nam). Tuy nhiên, khi gia đình đến tìm đều không đạt được kết quả.

"Chúng tôi mong muốn trong lúc này, mọi người hãy thương lấy cháu, thương lấy gia đình là nếu có thông tin đáng tin cậy, có logic, khả quan thì hãy cung cấp còn đừng đưa những thông tin không chính xác, thiếu căn cứ. Gia đình đã rất mệt mỏi, lo lắng hơn 50 ngày qua rồi, xin mọi người đừng để chúng tôi hy vọng rồi lại tiếp tục phải thất vọng...", người bác dâu của chị Huyền bày tỏ với chúng tôi vào chiều tối 9/12.

Theo Tri thức trẻ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây