Gia Lai Bé trai bị trói tay treo “tang vật” vào cổ - Công an tỉnh sẽ vào cuộc

Thứ bảy - 10/06/2017 06:44
Những ngày gần đây cư dân mạng vô cùng phẫn nộ về việc một trang facebook đã đăng hình ảnh một bé trai khoảng 10 tuổi đang sợ hãi khóc vì bị trói tay, treo những chùm nhãn trên cổ.

Cậu bé khoảng 10 tuổi với gương mặt hốt hoảng và sợ hãi do bị trói tay và treo chùm nhãn lên cổ được một trang facebook có tên “81 gia lai” đăng tải. Ngay lập tức nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình đối với người đã có hành vi trên với bé trai.

Sau khi đăng ảnh do bị “làn sóng” phản ứng dữ dội của các comment, chỉ vài chục phút sau chủ nhân của trang facebook trên đã gỡ bức ảnh xuống. Sự việc  được cho là xảy ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Nhìn vào bức ảnh có thể phỏng đoán  bé trai đã lấy trộm nhãn nhưng không may bị chủ nhà phát hiện và chịu sự trừng phạt của chủ nhà.

   
   Cậu bé với tang vật   

Điều đáng nói ở đây,sau khi nghĩ ra cách trừng phạt cậu bé, chủ nhân cây nhãn đã chụp lại hình ảnh cậu bé bị trói tay, treo “tang vật” lên cổ, hành động này đã bị dư luận  phẫn nộ và bị đánh giá là thiếu nhân văn khi đối xử với một cậu bé như vậy.

Chiều 13/8, ông Phạm Văn Chẩn- Chánh Văn phòng Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Công an tỉnh sẽ vào cuộc điều tra làm rõ vụ “bé trai bị trói tay, treo “tang vật” vào cổ”. Ông Chẩn sẽ báo cáo sự việc lên lãnh đạo Công an tỉnh để xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng sẽ gọi điện cho một số đơn vị và cơ quan Công an ở các huyện, thị trên địa bàn vào cuộc điều tra làm rõ sự việc trên nếu xảy ra ở Gia Lai thì nó nằm ở địa bàn nào và ai là người đã gây ra hành vi trói tay, cột nhãn vào cổ và chụp ảnh đưa lên mạng xã hội đối với cháu bé trong bức ảnh.

Trước đó, một sự việc tương tự khiến dư luận cả nước bức xúc khi một học sinh cấp 2 đã vào siêu thị Vỹ Yên (tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) lấy trộm 2 cuốn sách. Sau khi phát hiện sự việc, một số nhân viên siêu thị đã trói tay, treo dòng chữ “tôi là người ăn trộm” lên cổ cô bé và sau đó chụp ảnh đưa lên facebook.

                                                                                                  theo Hân Hân/tamnhin.net

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây