Đùa với tiền, từ sao ngoại đến sao Việt đều bị “ném đá“!

Thứ tư - 05/07/2017 17:24
Dẫu cho biện luận như thế nào đi chăng nữa thì với hành động tạo dáng chụp hình cùng các thể loại tiền, các sao đều chưa bao giờ nhận được sự đồng thuận của công chúng, kể cả với sao quốc tế cũng không ngoại lệ.



Vừa qua, hình ảnh nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê chụp hình nằm trên đống đô la đã vấp phải sự chỉ trích rất nhiều từ dư luận. Đa số ý kiến đều cho rằng đó là thói hợm hĩnh khoe tiền của kẻ giàu.
Tuy nhiên, thay vì nhận lỗi với công chúng thì nam ca sĩ vẫn ra sức thanh minh là bức hình chỉ là nhằm minh họa cho câu hỏi "tiền có đem lại hạnh phúc?" của anh dành cho khán giả. Tiếp đó, anh còn khoe khéo việc cầm nhẫn kim cương 2 tỷ để làm show và cả mấy trăm triệu làm từ thiện trước đó. Thậm chí, đại diện của anh còn chia sẻ sẻ mang toàn bộ số tiền này (khoảng 10.000 đô la) đi từ thiện. Và đây mới là điều khiến anh mất điểm thực sự với khán giả, dù mới đây, MC xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng bênh vực.
Quang Lê và bức ảnh phản cảm
Có lẽ, ở tuổi 32, Quang Lê vẫn chưa phân biệt được đâu là phản cảm, lố lăng và đâu là chia sẻ thực sự. Nếu muốn chia sẻ tâm tư với khán giả, anh hoàn toàn có thể sử dụng 1 tấm hình khác hoặc chỉ cần đăng dòng trạng thái là đủ. Sử dụng một tấm hình mà trong đó tiền được anh dùng để lót lưng bên dưới thì không khoe của chứ là gì?
Trước Quang Lê, cũng có không ít nghệ sĩ Việt bị khán giả "ném đá" vì lỡ dại đùa nghịch với tiền. Ngày mới vào nghề, hình ảnh Thủy Tiên tạo dáng chụp hình bên đống tiền Việt xếp đầy cũng khiến khán giả khó chịu dù rằng số tiền này không hẳn là nhiều.
 Thủy Tiên và Tina Tình đều có những tấm ảnh đáng quên
Năm 2010, bộ ảnh minh họa cho album Tai tiếng của ca sĩ Tina Tình đã khiến dư luận phẫn nộ khi yếu tố nghệ thuật không thành công. Trong đó, cô đã khỏa thân và dùng tiền để che đi một số vị trí nhạy cảm. Dù đã dự đoán trước phản ứng của khán giả nhưng khi bộ ảnh ra mắt Tina Tình vẫn không thể lường trước được những phán xét nặng nề ngoài sức tưởng tượng. Rõ ràng, tiền không phải là thứ đạo cụ dễ dàng để các sao Việt thoải mái tạo dáng. Thậm chí cả sao quốc tế, khi dùng đến tiền để làm "mẫu" cũng gặp không ít phản ứng tiêu cực.
Việc dùng tiền để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật tại phương Tây không phải là hiếm. Tuy nhiên, phần lớn vẫn gặp phải các ý kiến chỉ trích từ công chúng dù cho sản phẩm có đạt chất lượng đi chăng nữa. Hai cô gái Tamara Ecclestone và Kelly Brook đều từng có những bộ ảnh chụp cùng với tiền trong các tạp chí và gây tranh cãi.
 Tamara Ecclestone
Tamara chụp bộ ảnh khỏa thân trên chiếc giường với số tiền lên tới 1,5 triệu đô la. Còn Kelly Brook thì dùng tiền buộc quanh người và các bộ phận nhạy cảm đầy khiêu khích. Tất nhiên, bên cạnh một số lời khen hiếm hoi thì các người đẹp đều phải đón nhận song song với đó không ít lời nhận xét cay đắng xen lẫn mỉa mai.
 Kelly Brook
Ở các trường hợp như Quang Lê, người dân tại các nước cũng không bao giờ đón nhận các hành động đùa nghịch với tiền. Dù chỉ là trong các bức hình cá nhân và mang đầy tính trêu đùa cá nhân. Phần lớn những màn thể hiện này đều bị chính người dân các nước chỉ trích và cho rằng đó là sự khoe của quá lố, kệch cỡm.
Các ngôi sao trong giới cầu thủ thường dính đến vấn đề này nhất. Hậu vệ người Scotland, Phil Bardsley đã chụp hình với một đống giấy bạc mệnh giá 50 bảng Anh đắp quanh người. Hậu vệ của West Brom, Liam Ridgewell đã gây sốc khi lấy 1.000 bảng để thay cho… giấy vệ sinh. Còn Matthew Ghent, cựu thủ môn của CLB Aston Villa cũng có sở thích khoe tiền không giống ai khi đăng tải 1 bức ảnh anh nằm trong bồn tắm ngập tràn những tờ 20 bảng.
 Phil Bardsley
 Liam Ridgewell
 Matthew Ghent
Tiền là phương tiện trao đổi không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nó không phải là thứ để có thể mang ra "đùa cợt" và sử dụng làm "đạo cụ" tùy tiện, dù là sao ngoại hay sao nội, bởi khi đó, nó sẽ trở thành "đồng tiền phản chủ". 
Theo Hải Đăng Một thế giới

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây