Dàn mô tô "khủng" nhiều tỉnh kéo lên phố núi Hà Tĩnh mừng tân gia

Thứ năm - 06/07/2017 08:32
Chiều nay (10/01), dàn xe mô tô khủng gần 20 chiếc nối đuôi nhau trên QL8A, đi mừng nhà mới của một gia đình ở phố núi Hà Tĩnh. Theo một thành viên trong nhóm hé lộ, có chiếc hơn 2 tỷ đồng.

Khoảng 16h chiều nay (10/01), dàn mô tô khủng của Câu lạc bộ Phân khối lớn, hay còn gọi tắt là PKL (quy tụ nhiều thành viên từ các tỉnh Quảng Bình ra đến Ninh Bình) diễu hành hàng chục km trên QL8A, để mừng nhà mới của một gia đình có địa chỉ tại khối 4, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

 

 

Dàn mô tô "khủng" đến mừng nhà mới đôi vợ chồng ở phố núi Hương Sơn.

Được biết, anh Nguyễn Thành Chung (SN 1970, chủ căn nhà) cũng là một thành viên của PKL, thuộc Câu lạc bộ môtô Tây Sơn (Hương Sơn).

Cuộc diễu hành đã thu hút rất đồng người dân ở đây tập trung về hai bên đường QL8A để được tận mắt chiêm ngưỡng. Dẫn đầu đoàn là chiếc xe Harley Davidson màu trắng, theo sau là dàn xe của CLB môtô Tây Sơn, với đồng phục màu xanh.

Theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa Tin, một thành viên trong CLB mô tô Tây Sơn tiết lộ, những chiếc mô tô này có giá từ 200 triệu đến hơn 2 tỷ đồng.

 

Chiếc Harley màu trắng này được tiết lộ có giá trên 2 tỷ đồng.

Sự hội tụ của dàn xe đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ tìm đến mãn nhãn. Cho nên, dù chưa đến giờ tổ chức lễ tân gia, nhưng rất đông quan khách, bạn bè đã có mặt đông đủ để tận mắt chứng kiến dàn mô tô "khủng" này.

Theo Người đưa tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây