Cô bé khiếm thị gây tranh cãi khi vào vòng liveshow "Voice nhí"

Thứ tư - 05/07/2017 21:17
Ngọc Anh giành vé đi tiếp dù phần thi của em mắc nhiều lỗi kỹ thuật với Minh Tài, Bích Hằng.

Chương trình Giọng hát Việt nhí chính thức bước vào vòng Đối đầu. Các thí sinh được chia thành nhóm 3 người để cùng thi thố chọn ra một gương mặt đi tiếp. Trong tập thi phát sóng tối 2/8, ba thí sinh gồm "bé điệu" Bích Hằng - cô bé khiếm thị Ngọc Anh - chàng trai hát dân ca Minh tài mang đến liên khúc dân ca ba miền Chiếc áo bà ba, Huế tình yêu của tôi, Mưa trên phố Huế, Cặp ba lá.

Ca sĩ Cẩm Ly khéo chọn bài để các em phô diễn được thế mạnh trong từng câu hát. Bích Hằng gây ấn tượng với sự lí lắc, nghịch ngợm trong khi Ngọc Anh và Minh Tài "đốn tim" khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, mùi mẫn.

Trước phần trình diễn tuyệt vời này, ca sĩ Cẩm Ly tỏ ra lưỡng lự khi đưa ra quyết định. Cuối cùng, chị Tư chọn Ngọc Anh đi tiếp vào vòng liveshow. Khi nghe kết quả, cô bé nhảy cẫng lên và la hét vì sung sướng. Riêng Minh Tài và Bích Hằng không giấu được giọt nước mắt tiếc nuối.

Quyết định chọn Ngọc Anh của Cẩm Ly nhanh chóng vấp phải tranh cãi trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng cô bé mắc nhiều lỗi kỹ thuật và xuống phong độ so với hai thí sinh nhí còn lại. Bạn An Đào bình luận: "Thật sự, mình nghĩ chị Tư chọn bé Ngọc Anh vì thương hoàn cảnh của bé hơn là vì giọng hát".

Trên fanpage chương trình, đông đảo khán giả tranh cãi sôi nổi. Khán giả Đức Tài viết: "Ngọc Anh hát đuối hơn hai bé còn lại. Đây là sự can thiệp của chương trình để lấy nước mắt của khán giả". Nickname Phùng Văn bày tỏ: "Mình hiểu cả ban tổ chức và Cẩm Ly muốn đưa ra nhiều thông điệp nhân văn. Nhưng như vậy thì hơi bất công cho các bé".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng ủng hộ cô bé Ngọc Anh. Bạn Pin Pin chia sẻ: "Cô bé hát giọng vừa cất lên là đi vào lòng khán giả. Có thể hôm nay em ấy hơi run nhưng mình thấy em hát vẫn hay". Nick Long Nguyen kêu gọi: "Các bạn đừng chỉ trích bé Ngọc Anh nữa. Em thể hiện một ca khúc về Huế rất khó. Với một cô bé khiếm thị như vậy là một thành công rồi".

Đội của huấn luyện viên Lam Trường mang đến những tiết mục sôi động. Ba hotboy nhí Hoàng Sơn, Gia Phúc và Minh Trường làm bùng nổ không khí với bản mash-up Ba kể con nghe – Nam nhi. Phần thi này để lại nhiều ấn tượng bởi sự tự tin và lối hát phóng khoáng, giàu cảm xúc của ba giọng ca nhí.

"Ốc tiêu" Gia Phúc được trao tấm vé vào vòng liveshow. Trên sân khấu, em gửi lời cám ơn đến ca sĩ Lam Trường và khán giả yêu mến.

Thanh Thảo - Thế Lân - Diễm Trang kết hợp cùng nhau trong nhạc phẩm Nhật ký về mẹ. Các em phối hợp ăn ý và khiến khán giả vỡ ào cảm xúc ở những đoạn cao trào.

Ca sĩ Lam Trường giành cơ hội đi tiếp cho Thanh Thảo (trái).

Khánh Huyền - Linh Nhi - Như Quỳnh được Lam Trường giao thử thách trình bày liên khúc Khát vọng - Biển hát chiều nay - Giai điệu Tổ Quốc. Dù các bài hát cò phần quá sức, ba công chúa xinh xắn thể hiện ngang tài ngang sức và mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Sở hữu chất giọng nội lực và cách xử lý điêu luyện, Linh Nhi (giữa) tiếp tục lọt vào vòng liveshow.

Thiên Kim - Diệu Minh - Thanh Thảo biểu diễn trọn vẹn ca khúc dự thi Timber - Who run the world. Ba giọng ca nhí vừa khoe màn đọc rap thú vụ, vừa trổ tài vũ đạo khuấy động phần thi.

Kết quả, Thiên Kim (trái) được cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đánh giá cao hơn để tranh tài ở những vòng thi sau.

theo Anh Tuấn
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng/ione.vnexpress.net

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây