Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy

Thứ bảy - 10/06/2017 11:05
Sáng 9/2, tại Hội nghị ban chấp hành Đảng bộ Hà Tĩnh lần thứ 30, ông Võ Kim Cự Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh được bầu giữ chức Bí thư tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy.

 

Sau khi điều động nhân sự Ban Tổ chức Trung ương Đảng đối với Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình. Ngày 9/2, căn cứ điều lệ và Quy chế bầu cử trong Đảng, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành bỏ phiếu bầu Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010 – 2015.

 

Với số phiếu tín nhiệm 100% chủ tịch UBND tỉnh ông Võ Kim Cự được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Võ Kim Cự (58 tuổi), trong những năm qua với sự nỗ lực và phấn đấu hết mình cùng với sự tin tưởng của Đảng bộ và nhân dân, được mọi người hết mực quý trọng. Là một người tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh, trước đây từng đảm nhiệm các chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh (nhiệm kỳ 2005-2010); rồi Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh từ năm 2010 và nay được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Kim Cự hứa sẽ nỗ lực hết mình, khắc phục những hạn chế trong công tác điều hành, lãnh đạo và mong Trung ương tiếp tục quan tâm để Hà Tĩnh khơi dậy sức mạnh, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu trong phát triển kinh tế, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện.

Theo Diễm Phước Dân tin


Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây