Ban Chuyên trách chịu trách nhiệm toàn diện về xử lí những tồn đọng tại huyện Kỳ Anh

Thứ bảy - 10/06/2017 12:55
Ngày 22/5/2015, ông Lê Đình Sơn - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chủ trì buổi làm việc với Đoàn Chỉ đạo và Ban Chuyên trách giải quyết tồn đọng tại huyện Kỳ Anh cũ (nay là thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh).
Theo đó, buổi làm việc nhằm làm rõ các vấn đề tồn đọng cần được giải quyết sau khi thực hiện Nghị quyết 03/NQ-UBTVQH13 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội như: sử dụng tài nguyên, cấp đất tái định cư, quy hoạch, quản lý quy hoạch, xử lý bồi thường, GPMB, xử lý thực hiện hợp đồng lao động.
   
  Ông Nguyễn Văn Bổng - Trưởng Ban Chuyên trách giải quyết tồn đọng, nguyên Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cũ.  

Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Đình Sơn cho rằng, công việc giải quyết tồn đọng là rất khó khăn nhưng sự chuẩn bị của các đơn vị vẫn chưa đạt yêu cầu, chưa tập trung đúng mức nên đến thời điểm này, quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chuyên trách và Đoàn Chỉ đạo chưa cụ thể.

Cần chỉ rõ trách nhiệm, chủ thể thực hiện, xử lý theo lộ trình, phối hợp nhuần nhuyễn giữa các đơn vị chức năng. Ban Chuyên trách chịu trách nhiệm toàn diện, là chủ thể xử lý những tồn đọng tại huyện Kỳ Anh và Thị xã Kỳ Anh.

Thời gian qua, Báo Tầm nhìn đã có loạt bài viết phản ảnh những vấn đề nổi cổm tại huyện Kỳ Anh như việc đền bù giải tỏa, giải phóng mặt bằng, cấp đất tái định cư và việc hàng trăm giáo viên hợp đồng đang đứng trước nguy cơ mất việc. 

Chủ tịch huyện Kỳ Anh được điều động làm nhiệm vụ mới

Sau khi Đoàn Chỉ đạo và Ban Chuyên trách giải quyết tồn đọng được thành lập người dân ở thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh rất kỳ vọng hai đơn vị này sẽ giải quyết một cách thỏa đáng các vấn đề mà dư luận đang hết sức quan tâm.

Trưởng Ban Chuyên trách giải quyết tồn đọng là ông Nguyễn Văn Bổng, nguyên chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cũ.

Theo Nguyễn Đình Chuân Tầm nhìn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây