3 cô gái ngượng chín mặt vì những hành động của mình

Thứ năm - 06/07/2017 08:31
Những câu chuyện xung quanh 3 cô gái trẻ này từng được chia sẻ và thu hút sự theo dõi, bình luận của mạng xã hội.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng" vì một cô gái xinh đẹp, sở hữu tài khoản weibo - Wanghongjia (SN 1992) với hơn 40 nghìn lượt theo dõi.

Trên trang cá nhân, cô gái này thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ hàng hiệu và tạo dáng bên những chiếc siêu xe đắt tiền, hay thậm chí là trên du thuyền sang trọng.

Cuộc sống vương giả của hot girl xinh đẹp này khiến người ta không ngừng ngưỡng mộ, xen lẫn sự ghen tỵ.

Wanghongjia thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ hàng hiệu và những chiếc xe sang trọng.

Cuộc sống vương giả của Wanghongjia khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng hình tượng long lanh mà Wanghongjia dày công xây dựng bấy lâu nay bỗng nhiên sụp đổ sau khi dân mạng phát hiện những chiếc siêu xe cô gái chụp đều không thuộc quyền sở hữu của cô. Wanghongjia chỉ chụp ké mà thôi.

Bên cạnh đó, dân mạng còn tố cô gái sinh năm 92 này đã làm quen với các chủ xe thông qua các diễn đàn chơi xe, hẹn gặp họ để xem xe rồi chụp ảnh lên khoe như của mình.

Còn Wanghongjia hiện chỉ là một cô sinh viên ở Bắc Kinh và xuất hiện trong một gia đình có hoàn cảnh bình thường.

Sau khi sự thật được phơi bày, nhiều người hâm mộ trước đây của Wanghongjia tỏ ra vô cùng thất vọng và tức giận, thậm chí là dùng mọi lời lẽ châm biếm hành động của cô.

Trang cá nhân của cô gái Wanghongjia và những bức ảnh khoe mẽ bị lật tẩy.

Bị bóc mẽ "sống ảo", Wanghongjia thẹn quá hóa giận khi cãi cố rằng: "Tôi dựa vào chính mình thì có gì phải xấu hổ. Tôi chỉ hẹn gặp để xem xe chứ không hề bán thân để có được nó".

Và tất nhiên lời cãi cố của cô không nhận được sự đồng tình của phần đông dư luận.

Cũng rơi vào trường hợp "sống ảo" như Wanghongjia, nhưng cô gái Xiao Jin ở Ôn Châu (Trung Quốc) lại "ảo" về nhan sắc thật của mình.

Dù không sở hữu gương mặt khả ái, thế nhưng mỗi bức ảnh trên trang cá nhân của Xiao Jin luôn vô cùng xinh đẹp nổi bật nhờ công nghệ make up và chỉnh sửa ảnh.

1 cô gái Xiao Jin xinh đẹp trên mạng xã hội nhờ công nghệ make up và chỉnh sửa ảnh.

Tin vào những bức ảnh Xiao Jin chia sẻ trên mạng, anh chàng tên Huang ở thành phố Cáp Nhĩ Tân đã "đổ rầm" và cố gắng làm quen với Xiao Jin.

Sau 1 thời gian trò chuyện qua lại trên mạng xã hội, Huang quyết định chi trả 1 số tiền khá lớn để bay từ Cáp Nhĩ Tân tới Ôn Châu gặp người đẹp.

Thế nhưng khi gặp trực tiếp Xiao Jin ngoài đời thực ở sân bay, anh chàng đã không khỏi sốc và thất vọng trước nhan sắc thật của bạn gái.

Một cô nàng Xiao Jin xinh đẹp, quyến rũ trên ảnh đã không xuất hiện mà thay vào đó là một cô gái có gương mặt tròn, mắt một mí và làn da sần sùi

Hình ảnh thật của Xiao Jin.

Huang cho rằng mình đã bị lừa và vô cùng tức giận. Trong lúc tranh cãi với Xiao Jin, anh đã khiến cô bị thương.

Cuối cùng sự việc chỉ có thể giải quyết một cách êm đẹp ở đồn cảnh sát và Huang ngay lập tức quay trở về Cáp Nhĩ Tân trong sự thất vọng lớn.

Còn cô gái Xiao Jin thì hẳn sẽ vô cùng cay đắng, xấu hổ khi lừa dối mọi người bằng gương mặt không thật của mình trên mạng xã hội.

Khác vói 2 trường hợp "sống ảo" ở trên, nhưng hẳn cô gái này cũng muốn ngay lập tức "độn thổ" vì hành động của mình ở ngoài đường.

Chẳng là cô gái này vừa đi vừa mải mê với thế giới riêng trong chiếc điện thoại nên bị bước hụt xuống chiếc cống trên đường.

Kết quả là chân của cô gái bị lọt xuống khe nắp công và không thể rút ra được.

Vì quá mải mê với điện thoại khi đang đi trên đường, nên cô gái mới gặp phải tai nạn này.

Thấy sự việc, rất nhiều người dân đã dừng lại để giúp đỡ cô gái nhưng không thành công. Cuối cùng, mọi người đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hỏa cắt bỏ nắp công.

Được biết, cô gái trẻ gặp phải tình huống trớ trêu này đến từ thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam của Trung Quốc.

Những hình ảnh về vụ tai nạn hy hữu của cô gái trẻ sau đó đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Không ít bình luận tỏ ra chê cười cô gái và cảnh báo nhiều bạn trẻ vì quá mải mê với thế giới trên mạng mà không chú tâm tới cuộc sống thực, gây nên những hậu quả khôn lường.

Hình ảnh về vụ tai nạn hy hữu này được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây