Trèo cửa sổ đi chơi với người yêu, cô gái rơi lầu tử vong

Chủ nhật - 09/04/2023 22:10
Khi mọi người đang ngủ, cô gái trèo qua cửa sổ trên lầu hai để đi chơi với người yêu nhưng không may trượt chân rơi xuống đất tử vong.

Chiều 8/4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, bệnh nhân H.T.S (34 tuổi) đã tử vong nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra thân nhân để làm thủ tục bàn giao thi thể.

Phía bệnh viện này cho hay, trước đó, khoảng 4h45 sáng 5/4, đơn vị tiếp nhận ca bệnh được người dân chuyển đến trong tình trạng nguy kịch. Bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân, chỉ biết tên là H.T.S từ lời khai của người đưa đến.

Kết quả chẩn đoán cho thấy, bệnh nhân bị nứt sọ, gãy thân đốt sống ngực, trật khớp cùng chậu, đa chấn thương khác.

Nguồn tin Tiền Phong cho hay, đêm 5/4, khi đang ở trong phòng tập thể cùng các nhân viên quán cà phê ở phường An Phú (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương), chị H.T.S trèo qua cửa sổ lầu hai để đi chơi với người yêu.

Trong khi đang loay hoay tìm đường thì chân chị S. bị trượt, rơi tự do từ trên cao xuống đất. Khi phát hiện nạn nhân nằm bất động dưới đất, người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Trước thông tin cho rằng, nạn nhân bị giam lỏng nên tìm cách chạy trốn dẫn đến rơi lầu tử vong, ngành chức năng TP. Thuận An khẳng định, đó là thông tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận.
Hương Chi
Theo tienphong.vn
 
Link gốc: https://tienphong.vn/treo-cua-so-di-choi-voi-nguoi-yeu-co-gai-roi-lau-tu-vong-post1524437.tpo?fbclid=IwAR2g99uGmX1t_Xf6w-L6dpZLYGlHJzkyQsAGCkE4L1CYM0SgItHjZI4Juw8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây