Trao tiền bạn đọc hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh

Thứ ba - 16/03/2021 15:21
Vừa qua, đại điện Báo Gia đình và Xã hội vừa trao tiền bạn đọc hỗ trợ đến hoàn cảnh chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1988), ở khối 9, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh .
Chị Hồng là nhân vật trong bài viết: "Chồng bị lũ cuốn trôi 3 ngày mới tìm thấy để lại 3 con thơ nheo nhóc cho người vợ trẻ".

Trong đợt lũ kinh hoàng xảy ra ở miền Trung hồi tháng 10, anh Trần Văn Doãn (SN 1984, chồng chị Hồng) trong lúc đang mò cua bắt ốc ở ngoài đồng đã bị lũ cuốn trôi. 3 ngày sau anh mới được tìm thấy xác. Chồng mất, chị Hồng trở thành trụ cột của 3 đứa con còn thơ dại. Cháu Trần Quang Khôi mới 6 tuổi, cháu Trần Hải Đăng hơn 2 tuổi và cháu Trần Thủy Tiên mới được hơn 4 tháng tuổi.
 
202120316008
Đại diện Báo Gia dình và Xã hội trao quà bạn đọc đến hoàn cảnh chị Hồng.

Chị Hồng còn trẻ nhưng bị huyết áp cao và con cũng còn nhỏ nên gần như chỉ chăm con, không làm được gì. Mọi chi tiêu trong gia đình đều do một mình anh Doãn cáng đáng. Nay anh đột ngột ra đi mà chị Hồng không thể đi làm nên càng túng bấn.

Mất đi người chồng là trụ cột của 4 mẹ con, chị Hồng không chỉ đau đớn vì mất chồng mà còn nặng trĩu nỗi lo cho tương lai của 3 đứa con thơ dại.

Sau khi bài viết về gia đình chị đăng tải, chị Hồng đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc. Tại buổi trao quà, đại diện Báo Gia đình và Xã hội trao số tiền 4.350.000 đồng đến hoàn cảnh chị Hồng.

Chị Hồng cho biết, trong thời gian qua, nhờ sự quan tâm, kêu gọi của Báo Gia đình và Xã hội nên gia đình chị nhận được rất nhiều sự chia sẻ, tiền hỗ trợ của bạn đọc trong cả nước gửi trực tiếp về gia đình.

Xúc động khi nhận được tiền hỗ trợ, chị Hồng cho biết: "Tôi vô cùng cảm ơn Báo Gia đình và Xã hội, cảm ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ. Số tiền mà mọi người giúp đỡ hoàn cảnh gia đình tôi rất quý giá trong thời điểm này. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người".
Thúy An
Theo giadinh.net.vn
 
Link gốc: https://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/trao-tien-ban-doc-ho-tro-hoan-canh-kho-khan-o-ha-tinh-20210316121435036.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây