Toyota Rush đã bị 'khai tử' tại thị trường Việt Nam?

Thứ sáu - 27/05/2022 15:33
Mẫu SUV Rush đã không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam (TMV). Hiện số lượng xe còn tại đại lý cũng không còn nhiều.
20220527009
Toyota Rush đã bị 'khai tử' tại thị trường Việt Nam?
 
Mới đây, trên trang chủ của Toyota Việt Nam (TMV) không còn xuất hiện mẫu Rush trong danh mục sản phẩm của hãng. Trước đó, nhiều người dự đoán hãng xe Nhật Bản sẽ khai tử mẫu xe này bởi doanh số bán ra khá thấp.

Hiện tại ở phân khúc của Rush, Toyota đã ra mắt "tân binh" Veloz Cross với hy vọng cạnh tranh được cùng Xpander và XL7. Với sự xuất hiện của Veloz Cross, nhiều người càng có cơ sở hãng xe Nhật loại Rush khỏi thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, liên doanh xe hơi Nhật Bản vẫn bỏ ngỏ thông tin này.

Toyota Rush được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2018, mức giá ban đầu được là 668 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao trong phân khúc. Bên cạnh giá cao, Rush còn bị đánh giá là thiết kế thiếu bắt mắt, kèm theo đó là trang bị nghèo nàn. Vì vậy, người thường bỏ qua khi lựa chọn xe phục vụ gia đình cũng như dịch vụ.

Với những yếu điểm như vậy, người tiêu dùng ít để tâm đến Rush, mà thay vào đó là những mẫu xe khác với mức giá tối ưu hơn.
 
20220527010
Nội thất của Rush khá đơn điệu.
 
Tuy nhiên, nếu khách quan Rush cũng sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt là về những tính năng an toàn điều mà Toyota thường kém hơn so với các thương hiệu khác.

Toyota Rush cũng là chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc khi đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP trong khi đối thủ chỉ đạt 4 sao, Rush còn sở hữu tới 6 túi khí so với 2 túi khí ở đối thủ, bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng khác như phanh ABS, BA, EBD, VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, camera cảm biến lùi…

Mẫu SUV 7 chỗ của Toyota sử dụng động cơ 1.5L và hệ dẫn động cầu sau với nhiều ưu điểm. Với hệ thống khung gầm của SUV, Toyota Rush còn có khả năng chống vặn xoắn cao khi vào cua và được hỗ trợ bởi các tính năng an toàn như phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo...

Giờ đây những khách hàng ưu thích những mẫu xe 7 chỗ của Toyota chỉ có thể quan tâm đến Veloz Cross và Avanza Premio.
Hoàng Anh
Theo doanhnhanvn.vn
 
Link gốc: https://doanhnhanvn.vn/toyota-rush-da-bi-khai-tu-tai-thi-truong-viet-nam.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây