Thông tin mới vụ nữ sinh bị đánh dã man, lột quần áo

Thứ năm - 11/04/2024 13:32
Nữ sinh bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu. Do tâm lý còn hoảng loạn nên bệnh nhân được bố trí phòng riêng để điều trị.
Ngày 11/4, bác sĩ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cho biết, nữ sinh cấp 2 bị bạn hành hung hiện đang điều trị tại đơn vị.

"Cháu bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn. Bệnh nhân hiện đang điều trị tại Khoa liên chuyên khoa của bệnh viện, được bố trí phòng riêng để tạo điều kiện tốt phục hồi", bác sĩ Thái cho biết.
 
D202400410105 1
Nữ sinh bị đánh, giật tóc, lột quần áo (ảnh cắt từ video).

Trao đổi với PV, ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Quảng Trạch cho biết, sự việc này xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, sau giờ học. Khi video xuất hiện trên mạng xã hội, Trường THCS Quảng Phú, nơi có 1 học sinh có hành vi đánh bạn đang theo học có báo cáo cho Phòng GD&ĐT.

"Sau khi nắm sự việc, đơn vị chỉ đạo các trường làm rõ và có báo cáo đầy đủ. Phòng GD&ĐT phối hợp với cơ quan công an để làm sáng tỏ sự và có hướng xử lý phù hợp. Hiện đang chờ kết luận điều tra từ cơ quan chức năng", Phó phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch thông tin.

Cô Bùi Thị Nhàn, Hiệu trường Trường THCS Quảng Phú cho biết, có một học sinh đang theo học tại trường được xác định là người đánh bạn học trong video lan truyền trên mạng xã hội.
 
D202400410105 2
Một học sinh theo học tại Trường THCS Quảng Phú là người đánh bạn học trong video lan truyền trên mạng xã hội.

Theo cô Nhàn, nữ sinh có hành vi hành hung người khác có gia cảnh đặc biệt, em sinh sống cùng mẹ. Qua quan sát, bình thường học sinh này có vẻ trầm tính, không phải là học sinh cá biệt.

"Khi tìm hiểu nguyên nhân thì học sinh này cho biết do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên em đánh bạn", cô Nhàn cho biết thêm.

Như Báo Sức khỏe và Đời sống thông tin, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một thiếu nữ bị 2 người khác đánh đấm túi bụi, dí đầu xuống đất, lôi tóc, lột quần áo. Mặc cho nạn nhân "xin 2 chị dừng đánh" nhưng 2 người kia vẫn lao vào tấn công.

Những người xung quanh không những không can ngăn mà còn có những lời lẽ, hành động chưa phù hợp. Một thiếu niên đã quay lại sự việc này.

Ông Trần Quang Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch cho biết, ngay trong đêm Công an huyện, Phòng Giáo dục và đào tạo vào cuộc làm rõ sự việc. Nữ sinh bị đánh, lột đồ trong video được xác định tên T. trú xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch. Hai nữ sinh đánh T. trú tại xã Quảng Phú, nam sinh quay và phát tán video trú tại xã Cảnh Dương.

Cơ quan chức năng làm việc với nhà trường, đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc và có hướng xử lý nghiêm khắc.

Theo Hùng Trần Suckhoedoisong.vn


Link gốc: Thông tin mới vụ nữ sinh bị đánh dã man, lột quần áo (suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây