Thắp hương cúng rằm làm xe khách thành bó đuốc

Thứ năm - 03/09/2020 07:56
Chủ xe trong lúc thắp hương cúng ngày rằm tháng 7 đã khiến chiếc xe khách bị lửa thiêu rụi.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h ngày 2/9 trên địa bàn Thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An.

Vào thời điểm trên, chủ nhà xe B.C (khối Cỏ Nong, Thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) trong lúc thắp hương cúng rằm tháng 7 đã bất cẩn làm lửa bốc lên và thiêu rụi chiếc xe khách 29 chỗ của gia đình mình.

Ngay sau khi lửa bốc lên, gia đình đã gọi hàng xóm và các lực lượng chức năng đến dập lửa. Do ngọn lửa quá lớn nên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Một phần ngôi nhà của gia chủ cũng bị ngọn lửa bắt vào
 
20200903004
Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi

"Các bộ phận của xe đều được làm từ các vật liệu dễ cháy nên chúng tôi không thể khống chế được ngọn lửa. Rất may có nhiều người hỗ trợ nên ngọn lửa không gây cháy nhà", một người dân cho biết.

Cũng trong chiều ngày 1/9, tại Hải Phòng cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Theo đó chủ nhà đốt vàng mã sau khi cúng Rằm tháng Bảy, không may bị cháy lan ra ngoài khiến căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/9 tại nhà số 5 ngõ 82, Vũ Chí Thắng, phường Nghĩa Xá.

Nhận được tin báo, công an quận Lê Chân đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ và xe cứu hỏa xuống hiện trường dập lửa, không để ngọn lửa lan sang các nhà lân cận.

Khoảng 5 giờ 34 phút ngày 2/9, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo xảy ra cháy nhà thờ họ tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Do cháy xảy ra tại khu vực nhà thờ, chủ yếu làm bằng gỗ, người dân lại báo cháy muộn nên khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường thì ngọn lửa đã bao trùm lên toàn bộ nhà thờ.

Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng triển khai đội hình phun nước dập lửa. Ít phút sau đám cháy được khống chế, tuy nhiên lửa cháy lớn, nhà thờ chủ yếu làm bằng gỗ nên bị hư hỏng nặng.

Bảo An (Tổng hợp)
Theo baodatviet.vn

Link gốc: https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/thap-huong-cung-ram-lam-xe-khach-thanh-bo-duoc-3418329/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây