"Tết ấm tình thương" đến sớm tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh

Thứ hai - 11/01/2021 09:44
Chương trình "Tết ấm tình thương" do Hội cổ động viên bóng đá Hà Tĩnh và Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội (ĐDNCC và BTXH) Hà Tĩnh phối hợp tổ chức cho các đối tượng người cao tuổi đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm ĐDNCC & BTXH Hà Tĩnh.
20210112005
 
20210112006
Hội Cổ động viên Bóng đá Hà Tĩnh gặp gỡ người cao tuổi tại Trung tâm ĐDNCC và BTXH Hà Tĩnh

Theo đó, chiều 9/1, Hội cổ động viên Bóng đá Hà Tĩnh (HFC) do ông Nguyễn Thanh Hải Chủ tịch Hội đã phối hợp với Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh trao quà và 16 triệu đồng tiền mặt, đồng thời tổ chức bữa cơm đại gia đình trong không khí đầm ấm cho người lớn tuổi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây.

Ông Đinh Hữu Công, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh cho biết: "Hiện nay Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc 109 đối tượng người có công với cách mạng và đối tượng bảo trợ xã hội.

Chương trình “Tết ấm tình thương” Xuân Tân Sửu 2021 thực sự mang nhiều ý nghĩa nhân văn, chia sẻ phần nào vật chất, tinh thần với các đối tượng cao tuổi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm ĐDNCC và BTXH Hà Tĩnh nhân dịp Tết đến, xuân về".

 
NGUYỄN NGỌC VƯỢNG
Theo baodansinh.vn
 
Link gốc: https://baodansinh.vn/tet-am-tinh-thuong-den-som-tai-trung-tam-dieu-duong-nguoi-co-cong-va-bao-tro-xa-hoi-ha-tinh-20210111084110274.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây