Quảng Bình: Đang điều tra vụ 2 người tử vong tại nhà riêng

Thứ năm - 16/06/2022 15:59
Sáng 16/6, ông Nguyễn Văn Nhì, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.
2022061607
Ngôi nhà riêng xảy ra án mạng
 
Hai người tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Thủy (sinh năm 1984) và bà Hồ Thị Lan (sinh năm 1984) cùng trú tại bản Cổ Tràng, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh. Ông Thủy và bà Lan sinh sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Theo chị Nguyễn Thị Giang (sinh năm 2007, con riêng của ông Thủy) trình báo, chiều 14/5, Giang về nhà cô ruột chơi và ngủ lại tại đó, đến chiều 15/6, Giang trở về nhà thì chứng kiến sự việc.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Trường Sơn cùng lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, thông báo với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình xử lý vụ việc theo quy định.

Tại hiện trường, bà Lan tử vong trong tư thế gục vào vách gỗ trong nhà với nhiều vết thương ở vùng đầu, còn ông Thủy chết trong tư thế treo cổ. Phía ngoài sân nhà có một con dao thường được dùng để đi rừng dính đầy máu.

Theo ông Nguyễn Văn Nhì - Chủ tịch UBND xã Trường Sơn, ông Thủy và bà Lan Sinh sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa kết hôn. Trước đó ông Thủy đã từng trải qua 2 đời vợ, ông Thủy có tính hay ghen, nhưng có hay không việc ông Thủy chém bà Lan rồi tự tử vẫn phải chờ cơ quan Công an tỉnh điều tra.

Doãn Đạt
Theo laodongvaphapluat.laodongthudo.vn/

Link gốc: https://laodongvaphapluat.laodongthudo.vn/quang-binh-dang-dieu-tra-vu-2-nguoi-tu-vong-tai-nha-rieng-402.html?fbclid=IwAR38FUZcey-aip69sGiBL7ZdNKzhHsoeQQ-5HrHnc3ts1M7_MeT5mXVECe4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây