"Nóng": Cháy phòng trà giữa đêm, ít nhất 6 người thiệt mạng tại Nghệ An

Thứ ba - 15/06/2021 08:06
Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại phòng trà ca nhạc trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) gây hậu quả nghiêm trọng, ít nhất đã có 6 người thiệt mạng.
20210615001
Hiện trường vụ cháy. Nguồn: VTC News

Nguồn tin của phóng viên cho biết, vụ cháy xảy ra lúc 0h ngày 15/6 tại ngôi nhà 3 tầng, cũng là phòng trà ca nhạc trên đường ĐInh Công Tráng, thành phố Vinh. Vào thời điểm trên, nhiều người dân trên đường Đinh Công Tráng phát hiện khói lửa bốc ra từ phòng trà này.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An điều xe cứu hỏa cùng cán bộ, chiến sĩ đến chữa cháy. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường.

Đây là tòa nhà 3 tầng, gồm tầng 1 là phòng trà nhưng đang đóng cửa để chống dịch. Tầng 2 là phòng nghỉ nhân viên, tầng 3 không sử dụng. Vào thời điểm xảy ra cháy, trong phòng trà có người ở và khóa cửa trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào chữa cháy

Báo điện tử VTC News đưa tin về vụ cháy cho hay, do nhà thiết kế bằng vật liệu dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội từ tầng 1 lên tầng 2. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, đã có ít nhất 6 người thiệt mạng.

Đến 3h sáng 15/6, lực lượng công an TP Vinh đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.
CT (tổng hợp)
Theo baodansinh.vn
 
Link gốc: https://baodansinh.vn/nong-chay-phong-tra-giua-dem-it-nhat-6-nguoi-thiet-mang-tai-nghe-an-20210615062839324.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây