Người dân vui mừng khi bệnh viện bỏ dịch vụ thu phí gửi xe ô tô

Thứ hai - 02/07/2018 17:05
Ông Nguyễn Thái Lâm - Giám đốc bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh cho biết: “Từ ngày 29/5, nhằm giảm bớt những khó khăn cho người dân, bệnh viên bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô khi ra vào bệnh viện”.

Theo ông Nguyễn Thái Lâm thì “Người dân vào khám chữa bệnh ở đây phần lớn thuộc vào hoàn cảnh khó khăn, vào viện khám chữa bệnh họ cũng phải trả thêm chi phí dịch vụ ô tô ra vào cổng cho dù nhờ người chở hay thuê xe taxi. Những gia đình có phương tiện ô tô khi có người nhà nằm viện, họ cũng phải trả rất nhiền lần cho chi phí dịch vụ ra vào cổng, nhằm giảm bớt những khó khăn cho người dân và tạo điều kiện thuận lợi hơn, bệnh viên đã quyết định bãi bỏ dịch vụ thu phí đối với phương tiện xe ô tô khi ra vào bệnh viện từ ngày 29/5”.

Bên cạnh đó dịch vụ thu phí xe đạp, xe máy cũng sẽ được bãi bỏ trong thời gian tới. Thực tế vì các nhà gửi xe máy, xe đạp này được nhà thầu bỏ chi phí để xây dựng, bệnh viện cũng đang lên phương án mua lại phần cơ sở vật chất này và sẽ bỏ các dịch vụ thu phí gửi xe, ông Lâm nói thêm.

Trước thông tin trên, nhiều người dân khi vào đây thăm khám rất vui mừng, ông Đinh Sỹ Thêm (trú tại xã Đức Thịnh – huyện Đức thọ), người đến chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện ĐK Hồng Lĩnh cho hay: “Tôi cũng như những người dân khác đến đây rất vui mừng khi bệnh viện bãi bỏ dịch vụ thu phí xe ô tô ra vào cổng, giúp chúng tôi giảm được rất nhiều chi phí, đây là chủ trương đúng đắn hợp lòng dân”.

Bệnh viện ĐK thị xã Hồng Lĩnh càng ngày càng thu hút nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ được cải thiện, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Được biết, đây là bệnh viện đầu trên toàn tỉnh Hà Tĩnh thực hiện việc bải bỏ dịch vụ thu phí gửi xe ô tô, đây là một cách làm hay cần được tuyên dương và nhân rộng.

Nhật Hào
Theo Báo Đời sống và Tiêu dùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây