Nghệ An: Nhân viên trường THPT dâm ô nữ sinh lớp 9

Thứ bảy - 13/11/2021 15:54
Bị can Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi, trú xã Nam Trung), bị Công an huyện Nam Đàn bắt về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Ngày 13/11, thông tin từ ông Lê Trung Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn - Nghệ An, cho biết: Sự việc một nữ sinh lớp 9 trường THCS Trung Phúc Cường (Nam Đàn - Nghệ An) bị dâm ô khi ở nhà đã xảy ra cách đây một tuần, hiện đối tượng thực hiện hành vi dâm ô đã bị Công an bắt giữ.

Thông tin từ Công an huyện Nam Đàn cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ việc ông Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi, trú xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) bị tố dâm ô với trẻ em. Nạn nhân là một nữ sinh đang học lớp 9 trường THCS Trung Phúc Cường.
 
20211113010
Trước khi bị bắt, bị can Nguyễn Tiến Nhân là nhân viên thiết bị của trường THPT Nam Đàn 2
 
Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào chiều 7/11, khi nữ sinh này đang nấu ăn trong nhà thì ông Nguyễn Tiến Nhân, nhân viên thiết bị của Trường THPT Nam Đàn 2, đến chơi. Thấy nữ sinh ở nhà một mình, ông Nhân đưa cho cô bé một tờ tiền có mệnh giá 200.000 đồng và nói đó là quà 20/10 bây giờ mới có dịp tặng cho nữ sinh này.

Dù cho nữ sinh từ chối nhưng ông này vẫn cố nhét tiền vào người và có hành vi sờ soạng. Sợ hãi trước hành động của ông Nhân, nữ sinh vùng chạy ra ngoài và may mắn gặp người thân đi làm về.

Gia đình nữ sinh sau đó nói chuyện với ông Nhân, người đàn ông này thừa nhận hành vi của mình và cho biết do say rượu và mong được tha thứ.

Hiện, Công an huyện Nam Đan đã hoàn tất hồ sơ, gửi Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Nhân về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Được biết, ông Nhật không có vợ, tuy nhiên, những năm gần đây sống như vợ chồng với một người phụ nữ trú cùng xã.
Thành Nam
Theo phapluatplus.vn
 
Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/nghe-an-nhan-vien-truong-thpt-dam-o-nu-sinh-lop-9-d170639.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây