Nghệ An: Nghi án chồng sát hại vợ lúc rạng sáng vì ghen tuông

Thứ năm - 24/09/2020 14:43
Rạng sáng, 2 vợ chồng ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn, khi người thân qua kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người vợ trẻ đã nằm gục tại chỗ với nhiều vết thương.
20220924009
Nghệ An: Nghi án chồng sát hại vợ lúc rạng sáng vì ghen tuông (Ảnh minh họa)

Sáng 24/9, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, người thân và hàng xóm nghe tiếng la hét, kêu cứu từ căn phòng ở của vợ chồng anh Hoàng Văn Hùng (SN 1992, trú ở khối Phương Hồng, phường Quỳnh Phương) và chị Nguyễn Thị T. (SN 1993).

Sau đó, mọi người phát hiện chị T. bị thương nặng, nằm gục một chỗ. Mặc dù đã được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng khiến chị T. tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an TX. Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Được biết, sau khi cưới nhau, vợ chồng anh Hùng ở chung với bố mẹ đẻ, nhưng ở căn nhà dưới, đã có 3 người con. Thời gian gần đây Hùng thường xuyên ghen tuông, cãi cọ với vợ.

Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Bảo Trâm
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nghe-an-nghi-an-chong-sat-hai-vo-luc-rang-sang-vi-ghen-tuong-264937.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây