Một nữ sinh lớp 10 rơi từ tầng cao chung cư xuống mái tôn tử vong

Thứ ba - 09/03/2021 15:19
Sáng nay (9/3), tại chung cư CT2A Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vụ việc nữ sinh lớp 10 bất ngờ rơi từ tầng 9 chung cư xuống mái tôn tầng 2 của cửa hàng đồ nướng gần đó.

Theo ghi nhận của phóng viên, sự việc diễn ra khoảng 6h30 sáng 9/3.

“Buổi sáng, tôi nghe tiếng động rất mạnh, ngay sau đó là tiếng la thất thanh kêu cứu của một người đàn ông. Từ ban công nhà nhìn xuống tôi thấy một người nằm bất động ngay tại mái tôn tầng 2 của cửa hàng đồ nướng sát chung cư nơi tôi ở.

Người đàn ông kia là bố bạn ấy vừa khóc vừa kêu hãy cứu con gái họ nhưng nữ sinh vẫn nằm bất động. Cô bé rơi từ tầng 9 xuống dưới”, chị N.T.A – cư dân tại chung cư CT2 A Mỹ Đình 2 cho hay.
 
20210309012
Khu vực hiện trường vụ việc.
 
20210309013
Xe cứu hộ tới đưa thi thể cô bé xuống dưới.
 
Theo lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 thì ngay sau khi nhận thông tin sự việc đơn vị này đã có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa cô bé xuống dưới tầng 1.

Trao đổi với Infonet vị lãnh đạo này cho biết: “Cô bé ở chung cư CT2A Mỹ Đình, là học sinh lớp 10 trường THPT M.V. Lômônôxốp. Theo lời gia đình thì sáng nay mẹ nữ sinh này có chuyến công tác tại Thái Bình nên rời Hà Nội từ sớm.

Buổi sáng, bố nữ sinh này có gọi con dậy chuẩn bị đến lớp thì xảy ra sự việc trên. Chứng kiến cảnh bố cháu bé vừa khóc vừa kêu mọi người hãy cứu cô bé ai cũng xót xa, đau lòng.

Nguyện vọng của gia đình là không muốn mổ tử thi nên hiện thi thể cháu bé được gia đình đưa vào nhà xác của Bệnh viện Đống Đa.

Nhiều người nói cháu bé bị trầm cảm dẫn đến tự tử nhưng theo tôi điều này phải chờ kết luận của cơ quan điều tra chứ không thể nói tùy tiện”.
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/mot-nu-sinh-lop-10-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-mai-ton-tu-vong-278770.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây