Mâu thuẫn chuyện tổ chức đám cưới, người đàn ông treo cổ tự vẫn

Chủ nhật - 28/02/2021 20:21
Mâu thuẫn xuất phát khi bàn chuyện tổ chức đám cưới cho em, anh H đã vào rừng treo cổ tự vẫn, khi mọi người phát hiện nận nhân đã tử vong.
Ngày 28/2, lãnh đạo xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là ở cánh rừng thông gần Đập Bưởi, bên cạnh thi thể có một chiếc xe máy.
 
20210301004
Vị trí nơi phát hiện thi thể anh H.
 
Theo đó, vào khoảng 13h30 cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông treo ở Đập Bưởi, bên cạnh là chiếc xe máy.

Nạn nhân được xác định tên là Ng.Q.H (31 tuổi, trú tại xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc). Thông tin nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương.

Theo lãnh đạo xã Nghi Văn, gia đình anh H sắp tổ chức đám cưới cho em gái. Trong quá trình bàn bạc xảy ra mâu thuẫn cãi vã, sau đó anh H lấy xe bỏ đi, khi mọi người tìm thấy thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an xã Nghi Văn đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quang Phong
Theo phapluatplus.vn

Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/doi-song/mau-thuan-chuyen-to-chuc-dam-cuoi-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-van-d149760.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây