Huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh): Báo chí góp vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội

Chủ nhật - 16/06/2019 10:04
Ngày 14/6, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019) và chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 550 năm ngày thành lập huyện.
 
 

Huyện Nghi Xuân tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Tấn Linh - Bí thư Huyện uỷ Nghi Xuân gửi lời chúc mừng đến các phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

 

Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân cho biết, thời gian vừa qua, nhờ sự nỗ lực và đóng góp của nhân dân đã đạt được nhiều thành tựu, là huyện đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh về đích Nông thôn mới. Huyện đang tập trung chỉ đạo, kêu gọi nguồn xã hội hoá để làm nhà cho hộ nghèo đây cũng là hoạt động quan trọng huyện Nghi Xuân hướng đến kỷ niệm 550 năm ngày thành lập huyện. Để làm được điều đó ngoài sự nỗ lực của huyện nhà thì mong các phóng viên, nhà báo… tiếp tục đồng hành, đóng góp với huyện trong thời gian tới.

 

Ông Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân ghi nhận các cơ quan báo chí trong thời gian qua giúp đỡ huyện nhà rất nhiều. Tại hội nghị Chủ tịch cũng đã nêu lên những thành quả mà mấy năm gần đây huyện Nghi Xuân đã cố gắng đạt được để có thành quả như ngày hôm nay. Quá trình phát triển của huyện những năm qua đều đạt mức phát triển cao, nhiều điểm sáng của huyện được phát huy. Hướng đi của Nghi Xuân thu hút đầu tư, xây dựng Nông thôn mới xã hội kết hợp với văn hóa....

 

Nhờ những nỗ lực đó mà đã tạo nên bộ mặt huyện nhà khởi sắc, nhiều hoạt động trên địa bàn nguồn xã hội hóa được vận động rất tốt. Các tiêu chí đều được nâng cao, các tiêu chí đều gắn với văn hóa.

 

Tại đây, các phóng viên, nhà báo cũng đã có những ý kiến phát biểu, góp ý nhằm xây dựng huyện Nghi Xuân ngày càng phát huy được lợi thế của mình, khai thác được tiềm năng du lịch biển để bạn bè trong nước và ngoài nước biết đến.

Trí Thức - Diễm Phước

Theo Đời sống & Tiêu dùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây