Hà Tĩnh: Tranh thủ đi cày ruộng, Bí thư chi bộ thôn tử vong do máy cày lao xuống mương nước

Thứ bảy - 02/10/2021 09:40
Chiều 1/10, trao đổi với PV Infonet, bà Uông Thị Kim Yến, Chủ tịch UBND xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn có vụ tai nạn lao động thương tâm, nạn nhân là Bí thư chi bộ thôn Phúc Bằng.
20211002003
Chiếc máy cày do ông H. điều khiển đi làm rồi gặp nạn
 
Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 29/9, ông Bùi Mạnh H. (SN 1971, trú tại thôn Phúc Bằng, xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) tranh thủ điều khiển máy cày ra cánh đồng Bến Hẹn để làm việc.

Khi vừa rẽ ra khỏi đường làng, do cua gấp và không kịp trả lái nên chiếc máy cày lao xuống mương nước bên cạnh. Không kịp trở tay, ông H. bị hất văng qua bờ mương bên kia và bị máy cày đè lên người.  

Biết được thông tin, người dân trong làng hô hoán nhau kéo máy cày ra để cứu ông H. Tuy nhiên, do bị va đập mạnh, khi đưa được ông H. ra ngoài thì đã quá muộn.
 
20211002004
Vị trí nơi ông H. gặp nạn chỉ cách nhà khoảng 50 mét
 
Một người dân cho biết, ông H. là người hiền lành, chăm chỉ, hiện là Bí thư chi bộ thôn Phúc Bằng. Ngoài việc cày bừa cho gia đình, ông còn nhận cày bừa dịch vụ cho nhiều hộ dân trong làng. Trưa hôm xảy ra tai nạn, ông H. tranh thủ đi cày để chiều về cùng cán bộ thôn rà soát hộ nghèo.

Được biết, gia đình ông H. có 3 người con, người con cả đã lập gia đình, em út đang độ tuổi đi học.
Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/ha-tinh-tranh-thu-di-cay-ruong-bi-thu-chi-bo-thon-tu-vong-do-may-cay-lao-xuong-muong-nuoc-393938.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây