Đắk Lắk: Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông ôm 4 bình ga mini đốt nổ nghi tự tử

Chủ nhật - 05/09/2021 10:19
Một số người dân sống gần đó cho biết sau khi cãi nhau với vợ H.N.H đã ôm 4 bình ga mini đốt nổ nghi để tự tử

Chiều tối 4/9, bà H’Thúy Mlô Chủ tịch UBND phường An Lạc (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ nổ bình ga khiến một thanh niên nhập viện cấp cứu trong vào tình trạng nguy kịch.
 
20210905007
Nơi xảy ra vụ việc và vỏ bình ga mini tại hiện trường.
 
Theo đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, người dân nghe 3 tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà tại đường Phan Bội Châu (phường An Lạc). Khi đến hiện trường, người dân phát hiện anh H.N.H. (27 tuổi) nằm bất tỉnh, cơ thể bị cháy, bên cạnh có nhiều vỏ bình ga mini cùng mùi ga bốc lên.

Sau đó, nạn nhân được người dân cùng lực lượng chức năng hỗ trợ lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo nguồn tin trên, tại hiện trường người nhà nạn nhân cho biết cách đây vài hôm anh H. và vợ xảy ra cãi nhau. Sau đó, người vợ đưa con nhỏ về nhà người quen tại phường An Lạc. Đến trưa 4/9, anh H. tìm đến nhà người thân của vợ rồi ôm 4 bình ga mini đốt nổ để tự tử.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình Minh
Theo phapluatplus.vn
 
Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/dak-lak-sau-khi-cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-om-4-binh-ga-mini-dot-no-nghi-tu-tu-d165434.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây