Công đoàn ngành Nông nghiệp Hà Tĩnh trao quà "Tết sum vầy" cho NLĐ

Thứ ba - 22/01/2019 06:57
Chiều 21.1, Công đoàn ngành NNPTNT tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Tết sum vầy năm 2019 đã tặng nhiều suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn ngành Nông nghiệp Hà Tĩnh trao quà "Tết sum vầy" cho NLĐ
Đồng chí Ngô Đình Vân - PCT LĐLĐ Hà Tĩnh và đồng chí Nguyễn Quang Thái - Chủ tịch Công đoàn ngành NNPTNT Hà Tĩnh trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Dự Chương trình có đồng chí Ngô Đình Vân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Nguyễn Văn Việt - Giám đốc sở NNPTNT Hà Tĩnh.

Công đoàn ngành NNPTNT tỉnh Hà Tĩnh có hơn 3.100 đoàn viên công đoàn, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, địa bàn khác nhau, cán bộ công đoàn ngành nông nghiệp luôn quan tâm đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Các đại biểu dự Chương trình
Các đại biểu dự Chương trình Tết sum vầy 2019 do Công đoàn ngành Nông nghiệp Hà Tĩnh tổ chức chiều 21.1

Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019, với phương châm “Không để đoàn viên, người lao động không có tết”, công đoàn ngành NNPTNT Hà Tĩnh đã huy động, quyên góp và trích quỹ hỗ trợ gần 260 suất quà trị giá 196 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình "Tết sum vầy 2019", 45 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao tận tay người lao động.

Tại các đơn vị, các công đoàn cơ sở trực thuộc cũng tổ chức tết sum vầy, trao 114 suất quà trị giá gần 42 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng hàng chục vé xe cho người lao động xa nhà về quê đón tết.

 

Tác giả bài viết: QUỐC CƯỜNG

Nguồn tin: Lao Động

 Từ khóa: quà tết, trao qua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây