Công an TP Hà Tĩnh lấy ý kiến nhân dân qua mạng internet

Thứ năm - 22/07/2021 08:35
20210722003
Cán bộ Công an TP Hà Tĩnh hướng dẫn người dân sử dụng điện thoại di động để quét mã QR.

Từ ngày 19-7 đến hết tháng 11-2021, người dân trên địa bàn TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) có thể tham gia góp ý cho hiệu quả hoạt động của lực lượng CAND qua mạng Internet, cụ thể bằng đường link biểu mẫu Google hoặc quét mã QR được Công an các phường, xã gửi đến từng hộ gia đình, thôn, xóm.

Theo đó, người dân sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính, quét mã QR hoặc truy cập trực tiếp vào đường link để lần lượt trả lời các câu hỏi khảo sát trên hệ thống. Người dân gửi câu trả lời có thể lựa chọn việc công khai thông tin cá nhân của mình hay không trên nền tảng này. Nội dung góp ý bao gồm hiệu quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn; thái độ phục vụ nhân dân, tư thế, tác phong, năng lực của CBCS Công an TP Hà Tĩnh; những tấm gương cán bộ tận tụy vì dân và những trường hợp cán bộ cần chấn chỉnh; những thủ tục hành chính cần cải cách, đơn giản hóa…

Từ nay đến tháng 11-2021, việc khảo sát, lấy ý kiến nhân dân của Công an TP Hà Tĩnh kéo dài qua 3 giai đoạn: Triển khai thí điểm, triển khai đồng bộ và triển khai cá biệt tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể.

H.T
Theo cadn.com.vn
 
Link gốc: http://cadn.com.vn/news/105_246492_cong-an-tp-ha-tinh-lay-y-kien-nhan-dan-qua-mang-internet.aspx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây