Chồng ghen tuông, đánh đập vợ rồi đốt nhà

Thứ ba - 02/11/2021 08:23
Người chồng do ghen tuông đã đánh đập vợ và đốt nhà làm vợ bỏng hơn 80% phải chuyển viện lên TP.HCM.

Vào khoảng 10h40  ngày 1/11, người dân ở khu vực ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang phát hiện căn nhà của ông Nguyễn Phước Tr. (51 tuổi) bất ngờ phát hỏa, nhưng khóa cửa bên trong, nên trình báo với chính quyền địa phương.

Lực lượng Công an xã Bình Thủy cùng người dân gần đó đã phá cửa nhà đưa ông Tr. cùng vợ là bà N.T.C.N. (51 tuổi) và cháu ngoại tên N.H.Đ. (6 tuổi) ra ngoài.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Châu Phú cho biết: "Thông tin ban đầu, vụ này do người chồng ghen tuông, đánh đập vợ. Sau đó khóa trái cửa đốt nhà. Hiện tại vụ việc đang được Công an tỉnh An Giang khám nghiệm hiện trường và điều tra".
 
620211101014
Hiện trường vụ hỏa hoạn tại nhà ông Tr.
 
Được biết nhà ông Tr nằm trong hẻm nên khi hay tin cháy, nhiều người dân đã báo chính quyền địa phương. Khoảng 30 phút sau mới đập cửa cứu được bà N. ra và đưa đi bệnh viện.

Do bà N. bị bỏng hơn 80% nên được chuyển đi TP.HCM cấp cứu. Còn ông Tr. ngay sau đó cũng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thu Thanh (Tổng hợp)
Theo datviet.trithuccuocsong.vn
 
Link gốc: https://datviet.trithuccuocsong.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/chong-ghen-tuong-danh-dap-vo-roi-dot-nha-3441403/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây