Bơm nước tắm, người phụ nữ bị điện giật tử vong

Thứ ba - 15/06/2021 19:24
Chiều 15/6, ông Phạm Thái Hoa, Chủ tịch UBND xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn có trường hợp bị điện giật tử vong khi bơm nước để tắm.
Theo đó, vào khoảng 20h ngày 14/6, trong khi cắm phích điện vào ổ cắm để bơm nước vào bồn tắm tại nhà riêng của mình, chị Trần Thị Ng (SN 1993, trú thôn Tân Cầu, xã Lâm Hợp (huyện Kỳ Anh) bị điện giật tử vong.
 
20210615015
Người thân chị Ng. khóc ngất khi nhận tin dữ.
 
Tại hiện trường, người phụ nữ xấu số nằm dưới nền chái phía sau hè nhà được quây lại làm nhà tắm, bên cạnh là chiếc bồn chứa nước đã hết cùng với 1 chiếc máy bơm và chiếc ổ cắm treo lơ lửng.

Chủ tịch UBND xã Lâm Hợp thông tin, Hội đồng pháp y, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp chính quyền địa phương kiểm tra hiện trường, xác minh nguyên nhân tử vong là do điện giật.

Cũng theo ông Hoa, mẹ chồng chị Ng. vừa mất 40 ngày trước. Hôm đó cả nhà tập trung làm cơm để cúng ngày Mồng 5/5 âm lịch. Sau khi làm xong, chị Ng. tranh thủ về nhà bơm nước để tắm thì xảy ra sự việc đau lòng.

Được biết, gia đình chị Ng. có 3 người con (2 trai, 1 gái), cháu út mới hơn 1 tuổi. Chồng chị Ng. không được nhanh nhẹn hoạt bát như người khác, gia đình thuộc diện khó khăn. Những lúc nông nhàn, vợ chồng chị Ng. làm thuê cuốc mướn kiếm thêm thu nhập.

Các ban ngành, đoàn thể trong thôn đang kêu gọi người dân giúp đỡ để mua hậu sự và tổ chức tang lễ cho chị Ng.
Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/bom-nuoc-tam-nguoi-phu-nu-bi-dien-giat-tu-vong-thuong-tam-hoan-canh-gia-dinh-rat-kho-khan-287447.html?fbclid=IwAR0cXHg99c7lXwLko9v3vc9PU_-Po38AIvsE2Vdmzj8Wnk1Qh1eWdiMNmVE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây