Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh làm việc với Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia

Thứ sáu - 05/06/2020 10:32
Từ ngày 04/6-05/6/2020, Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh đã cử đoàn làm việc với Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai do BSCKI Nguyễn Đình Thiện - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn.
Đoàn của Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh đã gặp gỡ, trao đổi với Lãnh đạo của các Bệnh viện đầu ngành về định hướng phát triển của ngành Tâm thần nói chung và Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh nói riêng trong tương lai. Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia cho biết sẽ hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển của Bệnh viện, đặc biệt về chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật và hàng năm sẽ có những đợt cử các bác sỹ, chuyên gia giỏi về khám bệnh cho nhân dân trong tỉnh. Ngoài ra cũng sẽ cử cán bộ định kỳ về tập huấn, cầm tay chỉ việc cho nhân viên Bệnh viện.

Kết thúc buổi làm việc, BSCKI Nguyễn Đình Thiện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, hy vọng trong thời gian tới sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của các Bệnh viện, Viện đầu ngành vì sự phát triển của Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh nói riêng và ngành Tâm thần nước nhà nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:
H20200605008
 
TS.BS Nguyễn Doãn Phương, Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai nhận quà lưu niệm từ Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh
 
H20200605009
TS.BS Vương Văn Tịnh, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương I nhận quà lưu niệm từ
Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh
 
3
BSCKII Nguyễn Tuấn Đại, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương I nhận quà lưu niệm từ
Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh

Phòng KHTH
Link gốc:http://www.benhvientamthanhatinh.com/2020/06/benh-vien-tam-than-ha-tinh-lam-viec-voi.html?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=30&m=1&fbclid=IwAR2z3RNpMq9Jhg2Id7ITF9dRWMDIkihGVo3T9jhSRRyRC8P80eMI8-l-9F4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây