Bệnh nhân tri ân các y, bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ hai - 27/02/2023 08:43
Nhiều bệnh nhân đang điều trị tại Hà Nội gửi lời tri ân, chúc mừng đội ngũ các y, bác sĩ trên cả nước nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
7872023028807

Căn bệnh máu khó đông khiến tháng nào bà Vũ Thị Viết (63 tuổi, Nho Quan, Ninh Bình) cũng phải truyền máu vài ngày. Nằm điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã nhiều năm, bà Viết coi nơi đây như ngôi nhà thứ hai, coi các bác sĩ như những người thân trong gia đình.

"Vì sống một mình nên tôi đi viện cũng chỉ một mình, rất may có các y bác sĩ tại viện tận tình giúp đỡ, động viên nên tôi cũng suy nghĩ lạc quan để điều trị bệnh. Các y bác sĩ chu đáo như người nhà vậy. Tôi rất cảm ơn và chúc cho các bác sĩ luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hoàn thành công việc cứu chữa người bệnh", bà Viết chia sẻ.

Đánh giá cao tác phong làm việc của các y bác sĩ và điều dưỡng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ông Trần Đắc Giang (62 tuổi, Khu tập thể Quân đội Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, ông điều trị bệnh thận tại đây từ năm 2012. Mẹ của ông cũng điều trị bệnh tim được 10 năm nên ông tiếp xúc rất nhiều với đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện.

"Các bác sĩ, nhân viên bệnh viện có thái độ phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình và tôi cảm thấy rất hài lòng. Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam, tôi chúc tất cả những người làm việc trong ngành y tế luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người", ông Trần Đắc Giang gửi gắm.

Đến thăm người nhà đang cấp cứu đặc biệt tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, dù chỉ được tiếp xúc với các y, bác sĩ 1-2 lần, nhưng chị Vũ Thị Hiền (Gia Viễn, Ninh Bình) vẫn thấy được sự tận tình, chu đáo của đội ngũ thầy thuốc. Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chị Hiền cũng gửi đến các y bác sĩ những lời chúc tốt đẹp: "Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp cứu người. Ngoài ra, cũng chúc bác sĩ lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, yêu nghề, làm việc hết mình để hoàn thành thật tốt công việc của mình, giúp cho đất nước".

Cũng ra Hà Nội chữa bệnh dài ngày, ông Nguyễn Văn Huân (Nga Sơn, Thanh Hóa) bày tỏ: "Nhờ các y, bác sĩ mà bệnh tình của tôi đã cải thiện lên rất nhiều. Tôi rất cảm ơn các y bác sĩ. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi chúc các thầy thuốc, các y bác sĩ trên mọi miền Tổ quốc luôn mạnh khỏe, có tinh thần trách nhiệm trong công việc để hết lòng phục vụ bệnh nhân".

Một nam bệnh nhân quê Nam Định cũng nhắn gửi: "Lời đầu tiên, tôi chúc toàn thể các y bác sĩ trên cả nước luôn có thật nhiều sức khỏe để làm việc. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn mỗi bác sĩ, y tá, điều dưỡng cố gắng vượt qua những áp lực để hoàn thành tốt công việc mà mình lựa chọn. Mong các y, bác sĩ, điều dưỡng giữ tình tinh thần trách nhiệm để phục và chăm sóc người bệnh thật tốt, luôn được bệnh nhân yêu quý và kính trọng".
Minh Trang - Hà My
Theo baophapluat.vn

Link gốc: https://baophapluat.vn/benh-nhan-tri-an-cac-y-bac-si-nhan-ngay-thay-thuoc-viet-nam-272-post467643.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây