Bé bị cha đánh tím mắt khi kèm học online: Chỉ...lỡ tay?

Thứ bảy - 02/10/2021 09:50
Khi làm việc với cơ quan công an, ông H khai do cháu học chậm nên đã lỡ tay đánh con.

Ngày 1/10, một lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xác nhận trên địa bàn xã Phú An, thị xã Bến Cát có trường hợp bé gái 6 tuổi bị cha đánh khi kèm học online.

Theo đó, nạn nhân được xác định là cháu  L.M.H.Y (6 tuổi). Người bạo hành bé được xác định là ông Lê Quốc H (43 tuổi, cha ruột cháu Y, ngụ ấp Phú Thứ, xã Phú An).

"Làm việc với cơ quan công an, người bố khai do cháu học chậm nên bố đã lỡ tay đánh con. Tuy nhiên, nói gì thì nói, bố đánh con như thế là không chấp nhận được rồi.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ, đúng sai như nào sẽ xử lý theo quy định. Còn sức khỏe của cháu bé hiện nay vẫn bình thường", vị lãnh đạo trên cho biết.
 
20211002006
Bé Y. bị nhiều vết bầm tím trên mặt. Ảnh: giadinh.net
 
Còn theo thông tin trên báo chí, chị Mai Ngọc Nhi (25 tuổi, ngụ phường Hiệp An, thành phố Thuận An, mẹ ruột của cháu Y) cho biết, sau khi ly hôn với ông H, tòa án quyết định quyền nuôi dưỡng cháu Y thuộc về ông H do điều kiện người này khá giả hơn.

Tuy nhiên, gần đây, chị có nghe hàng xóm thông tin, cháu Y thường xuyên bị cha ruột và mẹ kế đánh nhưng không dám can ngăn.

Đến ngày 29/9, cháu Y tiếp tục bị đánh khiến mặt, tay chân sưng, mắt bầm tím. Lo lắng cho con gái, chị Nhi đã đến Công an xã Phú An trình báo sự việc, đề nghị hỗ trợ giải quyết, đồng thời gửi đơn đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp, đòi được quyền nuôi con.
Thùy Dung
Theo datviet.trithuccuocsong.vn
 
Link gốc: https://datviet.trithuccuocsong.vn/doi-song/gia-dinh/be-bi-cha-danh-tim-mat-khi-kem-hoc-online-chilo-tay-3439856/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây