Thuỷ Tiên lần đầu giải thích việc đếm '6 tờ 500 nghìn thành 5 triệu đồng'

Thứ ba - 16/05/2023 16:46
Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" khẳng định bản thân bị oan do những đoạn clip được chỉnh sửa khiến người khác cho rằng cô ăn chặn từ thiện.
Ca sĩ Thuỷ Tiên vừa có bài chia sẻ khá dài về chuyến từ thiện miền Trung năm 2020. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trên mạng đang lan truyền clip cắt ghép việc cô đếm thiếu tiền; 6 tờ 500,000 đồng thành 5 triệu đồng khi phát cho người dân.

Thủy Tiên thừa nhận lỗi do sơ sót đếm thiếu, nhầm lẫn vì phải đi liên tục suốt cả ngày. "Hôm đó Tiên thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con đến tận 8-9h đêm chưa được nghỉ ngơi ăn uống, tối rồi lại đi đường xa rất mệt. Khúc phát tiền đó còn phải đi qua sông to sâu bên trong. Tiên cũng chỉ là một con người bình thường khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn", cô nói.

Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết sau khi phát hiện bị thiếu tiền, người dân đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương. Sau đó khi phát xong hết một lượt, nữ ca sĩ đã xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bù lại đủ số tiền bị thiếu.

Thuỷ Tiên cũng bức xúc khi cho rằng dù đã livestream rõ ràng, tuy nhiên nhiều người cố tình cắt ghép và bỏ đi đoạn sau để lan truyền sai sự thật. Điều này khiến cô bị chỉ trích ăn chặn tiền.
 
D2023051611
Trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung năm 2020, Thuỷ Tiên xuống tận nơi trao tiền hỗ trợ bà con.

Cuối bài đăng, Thuỷ Tiên còn gắn đường dẫn đến những đoạn livestream được phát sóng trước đó để chứng minh cho sự trong sạch của bản thân. Vợ của Công Vinh bất lực trước loạt thông tin sai sự thật và những lời nói vô lý đến từ antifan.

"Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên", nữ ca sĩ phân trần.

Cuối năm 2020, Thủy Tiên liên tục di chuyển nhiều địa điểm chịu thiệt hại nặng ở miền Trung ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình để phát tiền cứu trợ. Sự có mặt của cô thu hút rất đông đảo sự chú ý của khán giả và người hâm mộ bởi cô không chỉ là người tiên phong đi cứu trợ mà còn tích cực, kêu gọi và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các nhà hảo tâm.

Tuy nhiên sau một thời gian, nhiều khán giả bất ngờ "quay xe" khi nghi ngờ về số tiền cô nhận được từ các nhà hảo tâm để đi cứu trợ.

Tháng 09/2021, Thuỷ Tiên và chồng - cầu thủ Công Vinh ra ngân hàng sao kê tài khoản khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ.
Ngọc Thanh
Theo VTC News

Link gốc: https://vtc.vn/thuy-tien-lan-dau-giai-thich-viec-dem-6-to-500-nghin-thanh-5-trieu-dong-ar783144.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây