Nóng trong ngày: Động thái mới của nữ lễ tân lộ clip nóng 37s ở cầu thang

Thứ ba - 23/07/2019 07:01
Bị tung clip nóng "37s ở cầu thang" lên mạng, lễ tân xinh đẹp đã có động thái mới là gửi đơn cầu cứu công an. Phó bí thư Thành ủy Kon Tum "quan hệ bất chính" với phụ nữ đã có gia đình... Đây là những thông tin nóng trong ngày...

Bị tung clip nóng "37s ở cầu thang" lên mạng, lễ tân xinh đẹp gửi đơn cầu cứu công an

 nong trong ngay: dong thai moi cua nu le tan lo clip nong 37s o cau thang hinh anh 1

Hình ảnh lễ tân xinh đẹp bị cư dân mạng chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook và một số diễn đàn mạng bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nóng dài 37 giây của một cặp đôi ở cầu thang. 

Tuy nhiên, từ bảng tên trên bộ đồng phục của người phụ nữ, cư dân mạng đã tìm được facebook của "chính chủ" là nhân viên lễ tân tại một spa ở Hà Nội, đồng thời hình ảnh cá nhân của cô gái xinh đẹp cũng bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

"Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của bị hại và đang điều tra, truy tìm đối tượng đã phát tán clip này lên mạng internet. Tuy nhiên, vì bị hại hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa nên chúng tôi đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục thụ lý", một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội cho hay.

Phó bí thư Thành ủy Kon Tum 'quan hệ bất chính' với phụ nữ có gia đình

 nong trong ngay: dong thai moi cua nu le tan lo clip nong 37s o cau thang hinh anh 2

Hình ảnh thân mật của ông Xem và chị P. do người chồng cung cấp. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngày 22/7, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kon Tum đã chuyển kết luận đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem (Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum) "quan hệ bất chính" với phụ nữ có chồng cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét kỷ luật.

Theo UBKT Tỉnh ủy Kon Tum, ông Xem đã vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm.

Ông Xem được UBKT tỉnh kết luận có "quan hệ bất chính" với phụ nữ đã có gia đình,  gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng; gây mất đoàn kết nội bộ; gây hoang mang dư luận; làm ảnh hưởng xấu đến cơ quan, tổ chức nơi ông này đang công tác.

Do đó, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Ban thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Kon Tum đề nghị kỷ luật đối với ông Xem.

 nong trong ngay: dong thai moi cua nu le tan lo clip nong 37s o cau thang hinh anh 3

Những hình ảnh, tin nhắn và các cuộc đi chơi của ông Xem và chị P. tại TP.Đà Nẵng và TP.Hà Nội là đúng sự thật. Ảnh: Tiền phong

Trước đó, anh Nguyễn Văn T. (ngụ Gia Lai) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum và TP.Kon Tum phản ánh ông Xem có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo đơn tố cáo, cuối tháng 4/2018, anh T. nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác nên âm thầm điều tra.

Sau đó, anh T. phát hiện vợ mình có tình cảm với ông Xem. Giữa ông Xem và vợ anh T. thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với nhau.

Cả hai hẹn đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi và chụp ảnh thân mật.

Sau khi nhận được đơn, UBKT Tỉnh ủy đã vào cuộc xác minh thì ông Xem thừa nhận sai phạm.

Công an xác minh nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường, chạy xe

 nong trong ngay: dong thai moi cua nu le tan lo clip nong 37s o cau thang hinh anh 4

Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đang chỉ đạo lực lượng tiến hành xác minh, làm rõ để có hướng xử lý nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn cho biết đã xem clip và nắm được thông tin về việc đoàn phượt thủ tự ý chặn đường, dàn hàng ngang chạy qua ngã tư.

Theo vị này, hành vi của đoàn phượt thủ trong clip có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Hiện nay, công an huyện đang phải chỉ đạo lực lượng tiến hành xác minh, làm rõ lại để có hướng xử lý.

Trước đó, theo đoạn clip dài hơn 1 phút đăng tải trên mạng xã hội, một nam thanh niên đã dựng xe ở giữa đường rồi ra dấu hiệu, chặn các phương tiện để nhường lối đi cho đoàn phượt có khoảng 40 chiếc xe chạy qua.

Truy tìm người bỏ thi thể bé gái sơ sinh ở nghĩa trang

Chiều ngày 22/7, tin từ UBND xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trong sáng sớm cùng ngày trên địa bàn phát hiện thi thể 1 bé gái sơ sinh bị bỏ lại ở nghĩa trang của xã và đã tiến hành an táng, đồng thời tiến hành truy tìm tung tích người bỏ lại cháu bé.

 nong trong ngay: dong thai moi cua nu le tan lo clip nong 37s o cau thang hinh anh 5

Khu vực nơi người quản trang phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ lại ở nghĩa trang

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 22/7, ông Đàm Thế Lâm (SN 1978, ngụ thôn Tân Lợi, xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; là người trông coi nghĩa trang nhân dân xã Đông Tân) đi kiểm tra an ninh như thường lệ.

Khi ông này đi tới lối vào nghĩa trang thì nhìn thấy 1 thùng carton đặt dưới gốc cây. Mở ra kiểm tra, người quản trang tá hỏa phát hiện thi thể 1 bé gái sơ sinh không mặc quần áo.

Bé sơ sinh này đã được cắt dây rốn từ trước đó, nặng khoảng 3 kg, cơ thể tím tái. Ông Lâm nhận định có thể cháu bé đã được bỏ lại từ tối hôm trước.

Nhận được tin báo của ông Lâm, chính quyền địa phương đã cử người tới ghi nhận hiện trường, truy tìm tung tích cháu bé và người đã bỏ cháu lại. Đồng thời tiến hàng an táng cháu theo phong tục của địa phương.

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây