Những điểm bắn pháo hoa chào đón năm mới 2024 tại Hà Tĩnh

Thứ ba - 05/12/2023 09:31
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên, cổ vũ các tầng lớp Nhân dân trong thời khắc đón chào năm mới 2024, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 3 địa phương.
Ngày 5/12, trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết, ông Bùi Xuân Thập, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa nhận được Văn bản số 6828 /UBND-NC của UBND tỉnh về việc cho phép bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
D20231120507 1
Hà Tĩnh sẽ tổ chức bắn pháo trong đêm giao thừa tết Nguyên Đán tại 3 địa phương . Ảnh: Cẩm Kỳ
 
Theo đó, các địa phương được bắn pháo hoa tầm thấp với thời lượng không quá 15 phút trong đêm giao thừa tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 gồm: TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh và TX Kỳ Anh.

Việc bắn pháo hoa được tổ chức với quy mô phù hợp, bằng nguồn kinh phí xã hội hóa do các địa phương vận động. UBND tỉnh yêu cầu các địa phương chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự, tiết kiệm và tuyệt đối an toàn về người, tài sản trong quá trình diễn ra bắn pháo hoa.

UBND tỉnh giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp Sở Văn hoá - Thể tháo và Du lịch cùng các đơn vị liên quan hướng dẫn các địa phương, tổ chức vận chuyển, lưu giữ, bắn pháo hoa đúng quy định, đảm bảo tiết kiệm và an toàn tuyệt đối; giao Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan và địa phương, đặc biệt là: TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh và TX Kỳ Anh chỉ đạo các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy trước, trong và sau khi diễn ra bắn pháo hoa.
 
D20231120507 2
Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, cổ vũ người dân trong thời khắc chào đón năm mới 2024. Ảnh: Cẩm Kỳ
 
Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên, cổ vũ cán bộ, các tầng lớp Nhân dân trong thời khắc đón chào năm mới 2024.

Trong kế hoạch tổ chức các hoạt động “Chào năm mới 2024” của UBND tỉnh Hà Tĩnh còn có chương trình Countdown - “HÀ TĨNH CHÀO NĂM MỚI 2024”, với những tiết mục đặc sắc do các ca sỹ biểu diễn, phù hợp với quê hương và con người Hà Tĩnh.

Thời gian tổ chức bắt đầu từ 22h ngày 31/12/2023 đến 0h30 ngày 1/1/2024, tại Quảng trường Thành Sen (TP Hà Tĩnh).

UBND tỉnh cũng giao Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu văn bản xin chủ trương bắn pháo hoa tầm cao tại chương trình “HÀ TĨNH CHÀO NĂM MỚI 2024” theo đúng quy định.
Cẩm Kỳ
Nguồn Đại đoàn kết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây