'Ngỡ ngàng' chuyện người phụ nữ đi ăn buffet 3 người nhưng đòi tính tiền ... 2 suất

Thứ ba - 25/10/2022 11:24
Màn tranh cãi gay gắt giữa chủ quán và người phụ nữ dùng 3 suất buffet nhưng vẫn nằng nặc đòi tính tiền 2 suất đã khiến dân tình không khỏi bức xúc.
Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen "dậy sóng" trước câu chuyện tranh cãi xảy ra tại quán buffet K. (thuộc TP. Hà Nội). Theo đó, một người phụ nữ đã dẫn 2 con nhỏ vào quán ăn và giải thích rằng: "Chị ăn rồi nhưng 2 cháu chưa ăn, bên em có thể tính suất 2 cháu thôi được không?". Lúc này, nhân viên đã đồng ý chỉ tính tiền 2 suất ăn buffet. 

Tuy nhiên, qua camera, nhân viên quán ăn phát hiện chỉ tầm 15 phút sau, người phụ nữ này cũng cầm đũa lên ăn, uống nước ngọt như bình thường.
 
D202210241302

"Bọn em có ảnh, có video trích từ camera là chị có ăn cùng, không phải chị ăn 1-2 miếng mà ngồi ăn như bình thường, như chị chưa ăn gì", phía buffet lẩu nướng cho biết.

Tuy nhiên khi thanh toán, người phụ nữ này chỉ muốn quán ăn tính cho 2 suất. "Ban đầu, các em đã thoả thuận chỉ tính 2 là chỉ tính 2, còn chị ăn bao nhiêu là việc của chị”, người phụ nữ phân trần.



Trên mạng xã hội, đoạn tranh cãi giữa người phụ nữ và phía nhà hàng đã thu hút lượng lớn người quan tâm. Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ "kì lạ" của vị khách hàng. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng người này xử lý khá ... ngang ngược. 

"Chị ấy cãi đến cùng, cãi đến nỗi em không hiểu chị ý đang cãi gì nữa luôn", quán ăn trên cho biết. 

Bên cạnh chỉ trích thái độ người phụ nữ, cư dân mạng còn cho rằng cách xử lý của quán buffet này chưa được khéo léo khi đăng tải đoạn video có mặt trẻ em lên mạng xã hội. 
 
Khải Anh
Theo   saostar.vn
Link gốc: Người phụ nữ đi ăn buffet 3 người nhưng đòi tính tiền ... 2 suất (saostar.vn)
 Từ khóa: TP Hà Nội, buffet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây