Mẹ nhập viện, chúng tôi mới biết mưu hèn kế bẩn của vợ chồng em gái

Thứ tư - 26/10/2022 14:58
Mẹ đã hứa với chúng tôi sẽ không sang tên nhà đất cho em gái út, vậy mà vẫn mắc phải mưu kế của vợ chồng em, sốc đến nhập viện.
Nhà tôi có 4 chị em gái, mọi người đều lấy chồng xa, không ai phụng dưỡng được mẹ già. Chúng tôi cũng không thể đón mẹ đến sống cùng vì còn có chồng và gia đình chồng.

Năm vừa rồi, vợ chồng em út quyết định về sống cùng mẹ tôi. Lúc đó mẹ vui lắm và hứa sẽ cho em ấy đất làm nhà. Chị cả đã gọi điện cho tôi, nói là em út tính tình lười biếng, lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho bản thân. Bốn năm trước mẹ bị bệnh nằm viện cả tháng mà vợ chồng em ấy không về chăm sóc, cũng chẳng biếu tiền, bây giờ đột ngột tốt với mẹ thì thật đáng lo ngại.

Sau đó, 3 chị em tôi cùng gọi điện về cho mẹ, khuyên bà không được cho đất em út. Tôi bảo khi cho đất rồi, vợ chồng em út có thể bán đi, đuổi mẹ ra đường lúc nào không hay. Lúc đó, mẹ đã đồng ý sẽ không cho đất nên mấy chị em tôi cũng yên tâm.
 
D2022102618
Mẹ nằm viện, chúng tôi về chăm mới biết âm mưu của vợ chồng em út. (Ảnh minh họa)

Tuần vừa rồi, em út báo tin mẹ nhập viện, gọi các chị về chăm sóc, còn vợ chồng em ấy phải đi làm ăn xa, không thể phục vụ mẹ mãi được.

Ngay sau đó, 3 chị em tôi đều trở về. Lúc vào bệnh viện, tôi đã bật khóc khi biết mẹ nằm viện 2 ngày mà không có người nhà bên cạnh. Việc vệ sinh của mẹ đều nhờ vào hộ lý, đồ ăn thức uống thì nhờ người nhà giường bên cạnh mua giúp.

Vợ chồng em út đưa mẹ tôi vào bệnh viện và bỏ mặc bà ở đó, không hề quan tâm chăm sóc. Tôi gọi điện cho 2 em ấy thì đều ngoài vùng phủ sóng.

Tôi về nhà để lấy đồ cho mẹ thì choáng váng khi thấy có người lạ đến ở. Họ nói rõ đã mua nhà từ vợ chồng em tôi từ một tháng trước, đã giao cho em tôi 1,5 tỷ đồng, không thiếu một xu nào.

Tôi quay lại bệnh viện hỏi mẹ về chuyện cho em út ngôi nhà từ lúc nào. Mẹ bảo 3 tháng trước, em út đã khóc lóc than thân là số khổ; các chị gái ai cũng có nhà đàng hoàng để ở; còn em ấy đi làm vất vả cực khổ nửa đời người mà không mua nổi miếng đất để dựng nhà. Thương con út, mẹ đã ra phường sang tên sổ đỏ cho vợ chồng em ấy. Vì ngôi nhà chỉ đứng tên mẹ nên việc sang tên rất nhanh chóng dễ dàng. Sau khi có được sổ đỏ, vợ chồng em út đã gọi người bán nhà. Khi thấy chủ nhà mới đến ở, mẹ tôi sốc quá mà lâm bệnh.

Nhà mất, mẹ ốm nặng, vợ chồng em út bỏ trốn, 3 chị em tôi đang rất rối lòng. Với hoàn cảnh vướng víu chồng con và gia đình bên nội, chúng tôi không biết sẽ giải quyết chuyện nuôi mẹ thế nào trong những năm tới đây?
 
Theo Mai Hiên VTC News


Link gốc: https://vtc.vn/me-nhap-vien-chung-toi-moi-biet-muu-hen-ke-ban-cua-vo-chong-em-gai-ar709661.html
 Từ khóa: em gái, bán đất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây