Hôn môi, động chạm phản cảm trên gameshow truyền hình khiến khán giả la ó

Thứ tư - 24/07/2019 16:43
Những thử thách như ăn xúc xích cùng người yêu, cho người yêu gối đầu lên ngực hay đùi… khiến người xem đỏ mặt nhưng lại được chiếu trên sóng truyền hình.
Những ngày gần đây, các chương trình game show truyền hình ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hàng loạt chương trình được xây dựng với sự mới lạ về cả nội dung lẫn cách thức thể hiện mang nhiều cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị. Thế nhưng cũng có không ít chương trình vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi hàng loạt thử thách đưa người chơi rơi vào trường hợp nhạy cảm khiến khán giả tranh cãi không ngừng. 

Đặc biệt vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng dậy sóng với những trò chơi khá nhạy cảm như cùng ăn xúc xích trong chương trình Ngôi sao tình yêu. Theo đó, trong tập mới nhất của Ngôi sao tình yêu, nhân vật nữ chính là Jessica Lê, 24 tuổi và là một người mẫu lai Tây - có bố là người Anh còn mẹ là người Việt. Jesssica từng lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và hiện đang hoạt động với tư cách là người mẫu.

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 1

Thử thách ăn xúc xích cùng người yêu gây tranh cãi trong những ngày gần đây

Jessica đã từ chối nam MC 51 tuổi và lựa chọn nam diễn viên điển trai Dương Anh Tuấn, 25 tuổi và cùng tham gia một số thử thách của chương trình. Trong đó, với thử thách là  “Cách hai bạn thích ăn xúc xích với người yêu”, chương trình đưa ra 3 phương án lần lượt là “Mỗi người ăn 1 đầu”, “Hai người ăn cùng 1 đầu” và “Bạn nam cầm cho người yêu ăn”. Ở phương án “Mỗi người ăn 1 đầu”, Jessica và Anh Tuấn, mỗi người phải ăn 1 đầu của cùng 1 cây xúc xích ngắn, do đó khi ăn đến phần cuối không tránh khỏi việc đụng chạm môi. 

Ngay sau khi chương trình lên sóng, những thử thách gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả vì quá phản cảm khi yêu cầu người chơi có hành động thân mật với nhau dù cả hai là người xa lạ. 

Ngôi sao tình yêu: Yêu cầu người chơi tựa đầu vào ngực, nằm lên đùi người yêu 

Trước khi bị khán giả la ó vì màn ăn xúc xích trong tập mới nhất, chương trình Ngôi sao tình yêu cũng từng gặp phải sự phản đối của người xem bởi những màn thử thách phản cảm như tựa đầu vào ngực hay nằm lên đùi người yêu.

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 2

Thử thách tựa đầu vào ngực bạn chơi...

Như trong tập 23, chương trình đưa ra thử thách: “Khi mệt mỏi, bạn nam muốn gục đầu vào đâu của bạn nữ”. Với 3 đáp án là dựa vào vai, ngực và đùi, người chơi nữ là Khánh Linh phải cho chàng trai Ngọc Thưởng dựa hẳn người vào vai, áp mặt vào bầu ngực và gối đầu lên đùi một cách thoải mái trong khi khán giả theo dõi chương trình thì “đỏ mặt” vì tình huống khá nhạy cảm.

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 3

...khiến khán giả bất bình vì phản cảm

Ngoài ra, cũng trong Ngôi sao tình yêu, với thử thách trong tập 27: "Đến nhà người yêu chơi, thấy anh ấy đang cuốn khăn tắm, bạn nữ sẽ làm gì?" chương trình đưa ra ba phương án trả lời là “Nói chuyện tự nhiên như mọi khi”, “Ngại ngùng kêu mặc quần áo”, “Xuýt xoa cơ thể đẹp”.

Theo đó, chàng trai được chọn là Văn Hoàng phải cởi quần áo, chỉ mặc quần đùi ngắn rồi cuốn khăn tắm lên sân khấu. Đồng thời, với phương án trả lời thứ 3 là “Xuýt xoa cơ thể đẹp” mà chương trình đưa ra, người chơi nữ là Cẩm Tú phải dùng tay chạm, xoa tay lên ngực, bụng của Văn Hoàng.

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 4

Người chơi nữ đụng chạm vào người bạn chơi ngay trên sóng truyền hình

Không những thế, hai MC là Phi Thanh Vân và Hoàng Rapper còn yêu cầu người chơi nữ ngã vào cơ thể bạn nam khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Cũng trong nhiều tập phát sóng khác của Ngôi sao tình yêu, người chơi thường được yêu cầu hôn nhau thân mật hay ngồi vào lòng nhau dù chỉ mới gặp nhau lần đầu khiến nhiều khán giả khó chịu. Thậm chí khi người chơi tỏ ra khó chịu và ngại ngần thì MC vẫn kêu gọi những khán giả có mặt tại trường quay hét lớn để người chơi phải hôn nhau. 

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 5

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 6

Nhiều người để lại bình luận gay gắt

Ngay bên dưới tập phát sóng của Ngôi sao tình yêu trên kênh Youtube, nhiều khán giả đã để lại bình luận gay gắt: "Chương trình quá xàm", "Chương trình vô duyên quá", "Sao có thể kiểm duyệt những chương trình như thế này", "Thật sự lố lăng...

Dare Pong và những trò chơi gắn mác 18+

Trong chương trình Dare Pong, người chơi tham gia chương trình phải trải qua những thử thách như hôn sâu, liếm chân, đổ đá lạnh vào trong quần, ăn sushi trên cơ thể đối phương, mô tả lại tư thế "yêu" yêu thích nhất, dùng răng lột đồ bạn chơi,… đã nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 7

Thử thách nhạy cảm trong Dare Pong

Trong tập 7 của Dare Pong, hot girl Sơn Ca để bạn chơi cởi áo, sau đó dùng bông tắm lau khắp cơ thể, không trừ chỗ nhạy cảm. Cặp này còn mô tả những tư thế “yêu” thích nhất với bạn diễn.

Cùng với đó, những cuộc đối thoại, câu hỏi giữa người dẫn chương trình và những người chơi gần như chỉ xoay quanh chuyện “quan hệ”. Rồi những yêu cầu liếm tai, hôn, ôm ấp nhau… (kể cả khi chỉ mặc nội y) đã khiến cho game show này trở nên phản cảm.

Date & Kiss với nhiều cảnh hôn táo bạo

Date & Kiss cũng là chương trình nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi những thử thách trái thuần phong mỹ tục. Theo đó, những người tham gia chương trình sẽ tìm hiểu nhau bằng cách hôn nhau. Cảnh hôn được máy quay bắt cận táo bạo khiến người xem phải đỏ mặt. 

 hon moi, dong cham phan cam tren gameshow truyen hinh khien khan gia la o hinh anh 8

Người chơi hôn nhau trong Date & Kiss

Hơn thế, những người chơi đều là người lạ, vì vậy yêu cầu hôn nhau ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả cho rằng quá phản cảm và lợi dụng cảnh quay nhạy cảm để thu hút sự chú ý của dư luận. 

Nhiều người xem đã để lại những bình luận hết sức gay gắt. Không ít người lên tiếng bày tỏ sự búc xúc rằng tại sao có thể phát sóng những chương trình phản cảm như thế. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến nhận thức của thế hệ trẻ, khiến người trẻ bị lệch lạc về tư tưởng và hành động.

Vì vậy, cần phải kiểm duyệt sát sao nội dung chương trình trước khi phát sóng trên truyền hình, thậm chí cấm sản xuất những chương trình có nội dung phản cảm, trái thuần phong mỹ tục để tránh ảnh hưởng đến tư tưởng, hạnh động của giới trẻ.

Theo Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây