Người đại diện phủ nhận thông tin Quang Hải bị 2 đội bóng Thái Lan từ chối

Thứ tư - 06/04/2022 15:05
Ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng phủ nhận thông tin Quang Hải bị hai đội bóng Thái Lan từ chối chiêu mộ vì đòi hỏi mức lương cao. Quang Hải được đồn đoán sắp xuất ngoại thi đấu.Quang Hải được đồn đoán sắp xuất ngoại thi đấu.
20220406012

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Quang Hải được đồn đoán sẽ xuất ngoại thi đấu. Mới đây, tờ báo Buaksib phiên bản tiếng Thái mới đây cho biết có 2 CLB ở Thái Lan từ chối đề nghị từ phía đại diện của Quang Hải.

"Người đại diện của Quang Hải được cho là đã gửi hồ sơ tới 2 CLB của Thái Lan, Buriram United và BG Pathum United. Tuy nhiên hai CLB này đều từ chối bởi vì yêu cầu mức lương lên tới 7 con số", tờ Buaksib viết.

BG Pathum United là đương kim địch Thai League 1, cũng  là CLB từng 7 lần vô địch Thai League 1 và là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, mới đây ông Nguyễn Đắc Văn (người đại diện của Quang Hải), đã  lên tiếng phủ nhận thông tin nói trên, ông chia sẻ trên trang cá nhân:

"Thời gian vừa qua có khá nhiều sự liên lạc của các nhà môi giới cũng như CLB Thái với mình. Câu cửa miệng của một người môi giới luôn luôn theo hướng: "Chúng tôi luôn để ngỏ cho tất cả các lựa chọn, các bạn muốn gì nói đi tôi nghe", người đại diện của Quang Hải viết trên facebook.

Ông Nguyễn Đắc Văn nhấn mạnh: "Mình chưa bao giờ gửi hồ sơ "chào hàng" cho bất kỳ nhà môi giới hay CLB nào của Thai League. Cần gì phải chào, có gì là người ta biết hết rồi".

Quang Hải sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/04 tới. Sau khi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel vào ngày hôm qua (04/04), Quang Hải đã nói lời chia tay với bầu Hiển và các CĐV của Hà Nội FC. Đấy là trận đấu cuối của Quang Hải cho Hà Nội FC tại V-League 2022.

Học trò cưng của HLV Park Hang Seo có thể sẽ đá thêm 1 trận nữa cho đội bóng thủ đô. Tiền vệ người Đông Anh vẫn có thể ra sân ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Công An Nhân Dân ở vòng loại Cúp Quốc gia vào ngày 7/4.

Hiện giờ, bến đỗ tiếp theo của Quang Hải vẫn là 1 dấu hỏi và nhiều cổ động viên đang hy vọng anh sẽ sang chơi bóng ở châu Âu.
ĐẠT PHÚ
Theo giaoducthoidai.vn
 
Link gốc: https://giaoducthoidai.vn/the-thao/nguoi-dai-dien-phu-nhan-thong-tin-quang-hai-bi-2-doi-bong-thai-lan-tu-choi-xvr19R87R.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây